(vhds.baothanhhoa.vn) - Sau thất bại 0-2 trên sân Pleiku trước Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 8 V.League - 1 năm 2022, HLV trưởng CLB Đông Á Thanh Hóa đã dành nhiều lời ngợi khen đội bóng chủ nhà.

HLV Petrovic thừa nhận Thanh Hóa không thể đánh bại HAGL ở thời điểm hiện tại

Sau thất bại 0-2 trên sân Pleiku trước Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 8 V.League - 1 năm 2022, HLV trưởng CLB Đông Á Thanh Hóa đã dành nhiều lời ngợi khen đội bóng chủ nhà.

HLV Petrovic thừa nhận Thanh Hóa không thể đánh bại HAGL ở thời điểm hiện tại

HLV Petrovic buồn bã sau trận thua của Đông Á Thanh Hóa trước HAGL.

HLV người Serbia nói: "Hôm nay chúng tôi thi đấu với một đội bóng mạnh. Chúng tôi không thể nào thắng được HAGL ở thời điểm này. Họ thi đấu gắn kết và có trình độ hơn hẳn cầu thủ CLB Đông Á Thanh Hoá”.

HLV Petrovic cho biết các cầu thủ của ông đã cố gắng hết sức ở trận đấu này và nhấn mạnh rằng ở mùa giải năm ngoái khi được chơi trên sân nhà, Đông Á Thanh Hóa cũng không thể thắng được HAGL.

Về cuộc đua vô địch, ông Petrovic tin rằng Đông Á Thanh Hóa chỉ nằm ở nhóm trụ hạng: “Năm nay, top đầu sẽ gồm 5 đội là HAGL, SLNA, Hà Nội, Viettel và Hải Phòng. Các đội bóng khác cố gắng trụ hạng thôi”.

Hiện tại, lực lượng của Đông Á Thanh Hóa đang bị ảnh hưởng khá nặng nề bởi chấn thương. Theo nhận định của HLV Petrovic, ông chỉ hài lòng với Gustavo, Lê Phạm Thành Long, Pinto và hy vọng CLB sẽ có được sự bổ sung nhân sự.

“Nhiều khả năng, đội bóng xứ Thanh sẽ có thêm tân binh ở vị trí tiền đạo để thay thế cho Paulo Henrique - người vừa gặp chấn thương nặng và cũng không đáp ứng được kỳ vọng ở quãng thời gian vừa qua”, HLV Petrovic nói.

Vòng đấu tiếp theo, CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ được trở về sân nhà tiếp đón CLB Viettel vào ngày 31-7.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]