(vhds.baothanhhoa.vn) - Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11) Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Giải bóng đá Giải bóng đá tân sinh viên năm học 2021-2022.

Sôi nổi giải bóng đá tân sinh viên Trường Đại học Hồng Đức

Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11) Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Giải bóng đá Giải bóng đá tân sinh viên năm học 2021-2022.

Sôi nổi giải bóng đá tân sinh viên Trường Đại học Hồng Đức

Đội tân sinh viên Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh vô địch nội dung nam

Tham dự giải có 250 VĐV của 13 đội bóng nam và 7 đội bóng nữ đến từ các khoa của nhà trường. Các cầu thủ tham gia giải đều là những sinh viên năm thứ nhất. 13 đội bóng nam được chia thành 4 bảng; 7 đội bóng nữ được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm, chọn các đội xếp nhất nhì vào vòng đấu loại trực tiếp. Các trận đấu áp dụng luật bóng đá 5 người của FIFA.

Trong 1 tháng, giải đã diễn ra sôi nổi với các trận đấu đẹp mắt, hấp dẫn ngay từ vòng đấu bảng cho tới trận chung kết. Kết thúc giải, ở nội dung nam, đội ttân sinh viên Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh đã giành chức vô địch sau khi đánh bại đội tân sinh viên Khoa Công nghệ thông tin & Truyền thông trong trận chung kết. Hai đội đồng giải ba là đội tân sinh viên Khoa Giáo dục Tiểu học và tân sinh viên khoa Giáo dục thể chất.

Sôi nổi giải bóng đá tân sinh viên Trường Đại học Hồng Đức

Ở nội dung nữ, đội tân sinh viên khoa Giáo dục Mầm non đã vượt qua đội tân sinh viên khoa Khoa học Xã hội để giành chức vô địch. Hai đội đồng giải ba là đội tân sinh viên khoa Giáo dục Tiểu học và đội tân sinh viên khoa Khoa Tự nhiên.

Sôi nổi giải bóng đá tân sinh viên Trường Đại học Hồng Đức

Đội tân sinh viên Khoa Giáo dục Mầm non vô địch nội dung nữ

Giải bóng đá tân sinh viên Trường Đại học Hồng Đức năm học 2021 - 2022 là hoạt động rất bổ ích, đầy ý nghĩa dành cho các bạn tân sinh viên, tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, đoàn kết và tương trợ lẫn nhau của các bạn sinh viên đang học tập tại trường, qua đó thúc đẩy phong trào luyện tập TDTT trong đoàn viên, thanh niên, sinh viên.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]