(vhds.baothanhhoa.vn) - HLV trưởng đội tuyển U20 Việt Nam Đinh Thế Nam vừa quyết định thay thế, bổ sung 3 cầu thủ, trong đó có 2 cầu thủ của CLB Đông Á Thanh Hóa là Nguyễn Thái Sơn và Nguyễn Ngọc Mỹ.

Thêm 2 cầu thủ của CLB Đông Á Thanh Hóa được gọi bổ sung vào đội tuyển U20 Việt Nam

HLV trưởng đội tuyển U20 Việt Nam Đinh Thế Nam vừa quyết định thay thế, bổ sung 3 cầu thủ, trong đó có 2 cầu thủ của CLB Đông Á Thanh Hóa là Nguyễn Thái Sơn và Nguyễn Ngọc Mỹ.

Thêm 2 cầu thủ của CLB Đông Á Thanh Hóa được gọi bổ sung vào đội tuyển U20 Việt Nam

Tiền vệ Nguyễn Thái Sơn

Nhằm bảo đảm lực lượng cho đội tuyển, HLV Đinh Thế Nam đã loại 3 cầu thủ là hậu vệ Nguyễn Văn Triệu, tiền vệ Nguyễn Đức Việt của Hoàng Anh Gia Lai và tiền vệ Phan Lạc Dương của Hà Nội. Thay thế cho 3 cầu thủ trên là tiền vệ Nguyễn Thái Sơn, tiền đạo Nguyễn Ngọc Mỹ của CLB Đông Á Thanh Hóa và hậu vệ Nguyễn Đức Anh của Hà Nội.

Nguyễn Thái Sơn và Nguyễn Ngọc Mỹ được đánh giá là 2 gương mặt trẻ rất triển vọng của bóng đá xứ Thanh, trong đó Nguyễn Thái Sơn đã góp mặt trong danh sách đăng ký tham dự V-League 2022 của CLB Đông Á Thanh Hóa. Nguyễn Ngọc Mỹ đã từng chơi khá nổi bật tại các giải trẻ từ U15 đến U21 của đội bóng xứ Thanh.

Thêm 2 cầu thủ của CLB Đông Á Thanh Hóa được gọi bổ sung vào đội tuyển U20 Việt Nam

Tiền đạo Nguyễn Ngọc Mỹ

Như vậy, CLB Đông Á Thanh Hóa đóng góp HLV Mai Xuân Hợp và 3 cầu thủ gồm hậu vệ Hà Châu Phi, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn và tiền đạo Nguyễn Ngọc Mỹ.

Sau đợt tập trung, đội U20 Việt Nam sẽ dự giải U19 quốc tế 2022 từ ngày 5 đến 11-8 tại Bình Dương với sự tham dự của các đội: Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Myanmar. Sau đó, thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ lên đường sang tập huấn và thi đấu cọ xát tại Nhật Bản từ ngày 13 đến 26-8. Vòng loại Cúp bóng đá U20 châu Á 2023 bảng F diễn ra tại Indonesia từ 14 đến 18-9 tới. Đối thủ của thầy trò HLV Đinh Thế Nam là U20 Indonesia, U20 Hồng Kong Trung Quốc và U20 Timor Leste.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]