(vhds.baothanhhoa.vn) - Sau 1 năm hầu như không được thi đấu do các giải đấu quốc gia, quốc tế bị hủy bỏ, bộ môn Vovinam đã có sự chuẩn bị tốt về chuyên môn, lực lượng để tham gia và phấn đấu giành thành tích cao nhất tại các giải đấu lớn. Giải vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc 2022 là bước khởi động quan trọng cho mục tiêu trên.

Vovinam Thanh Hóa sẵn sàng chinh phục các giải đấu lớn

Sau 1 năm hầu như không được thi đấu do các giải đấu quốc gia, quốc tế bị hủy bỏ, bộ môn Vovinam đã có sự chuẩn bị tốt về chuyên môn, lực lượng để tham gia và phấn đấu giành thành tích cao nhất tại các giải đấu lớn. Giải vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc 2022 là bước khởi động quan trọng cho mục tiêu trên.

Vovinam Thanh Hóa sẵn sàng chinh phục các giải đấu lớn

Lãnh đạo Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa động viên đội tuyển Vovinam trước khi lên đường tham gia Giải vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc 2022 tại Quảng Ngãi.

Giải vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ XIII năm 2022 được tổ chức tại Quãng Ngãi từ ngày 15 đến 24-3 với sự tham gia tranh tài của các VĐV xuất sắc nhất của 35 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Đội tuyển Vovinam Thanh Hóa tham gia giải với 24 VĐV trong đó có 7 VĐV tham gia nội dung quyền và 17 VĐV tham gia nội dung đối kháng.

Đây là những gương mặt xuất sắc của Vovinam Thanh Hóa, từng giành nhiều huy chương tại các giải quốc gia, quốc tế những năm gần đây. Điển hình như Trần Thế Anh, Trương Văn Tuấn, Lưu Đưc Điệp, Lê Thị Hiền, Nguyễn Tiến Sơn, Lê Thị Thương, Lê Thị Lan Anh, Bùi Anh Tuấn…

Vovinam Thanh Hóa sẵn sàng chinh phục các giải đấu lớn

HLV Nguyễn Ngọc Hài, Trưởng bộ môn Vovinam Thanh Hóa cho biết: "Mục tiêu lớn của Vovinam Thanh Hóa năm nay đó là SEA Games 31 và Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX. Hiên Thanh Hóa có 1 VĐV trong thành phần đội tuyển quốc gia là Lê Thị Hiền”.

Trong những năm gần đây, Thanh Hóa luôn nằm trong top 3 ở đấu trường quốc gia. Lực lượng VĐV hội tụ những gương mặt đã khẳng định được đẳng cấp ở cả trong nước lẫn quốc tế và có các võ sỹ trẻ triển vọng, giành được những thành tích nổi bật tại giải trẻ, giải đội mạnh, giải vô địch quốc gia, giải Đông Nam Á và thế giới.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]