(vhds.baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã đưa vào sử dụng khoa Ung bướu. Theo đó, được sự đồng ý của Bộ Y tế và sự giúp đỡ của nhiều bệnh viện Trung ương, ngày 17/6, khoa Ung bướu, Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực Thanh Hóa chính thức thu dung bệnh nhân điều trị.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thêm cơ hội chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân ung bướu

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã đưa vào sử dụng khoa Ung bướu. Theo đó, được sự đồng ý của Bộ Y tế và sự giúp đỡ của nhiều bệnh viện Trung ương, ngày 17/6, khoa Ung bướu, Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực Thanh Hóa chính thức thu dung bệnh nhân điều trị.

Khoa điều trị Ung bướu, Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực được trang bị hoàn toàn mới với các trang thiết bị vật tư y tế tiên tiến hiện đại. Đặc biệt khoa đã được đầu tư 1 máy xạ trị gia tốc Elekta của Anh quốc sản xuất và 1 máy chụp cắt lớp vi tính CT.Scanner 32 dãy của Nhật Bản...

Bệnh viện đã cử các bác sĩ đi đào tạo chuyên môn về các kỹ thuật chuyên sâu trong chẩn đoán điều trị u bướu lành tính và ác tính ở Bệnh viện K Trung ương và Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức.

Bệnh nhân điều trị trên máy xạ trị gia tốc Elekta tại khoa Ung bướu.

Khoa Ung bướu được thành lập đưa vào điều trị cho bệnh nhân với chỉ tiêu quy mô 200 giường bệnh. Khoa này cũng được định hướng phát triển thành mô hình bệnh viện khách sạn nhằm phục vụ nhu cầu của người bệnh.

Khoa có 4 đơn nguyên: Đơn nguyên phẫu thuật; Đơn nguyên xạ trị; Đơn nguyên hóa trị và Đơn nguyên chăm sóc giảm nhẹ (Chăm sóc giảm tốt nhất đau đớn cho bệnh nhân).

Khoa Ung bướu Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực ra đời giúp cho người bệnh trong tỉnh giảm kinh phí điều trị, góp phần giảm tải bệnh nhân cho các bệnh viện tuyến trên. Bệnh nhân bảo hiểm y tế được thanh toán viện phí theo chế độ bảo hiểm y tế.

Lê Đức


Lê Đức

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]