(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 2/6, tại Đảng bộ Sở VH,TT&DL đã tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2017.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ấn tượng Hội thi Bí thư chi bộ giỏi Sở VH,TT&DL

(VH&ĐS) Ngày 2/6, tại Đảng bộ Sở VH,TT&DL đã tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2017.

BTC trao cờ lưu niệm cho các thí sinh dự thi.

Tham dự hội thi có 19 thí sinh là bí thư của các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở VH,TT&DL. Các thí sinh dự thi 4 phần: Chào hỏi; trả lời câu hỏi trắc nghiệm; giải quyết tình huống và thuyết trình.

Bằng nhiều hình thức thể hiện sinh động, hấp dẫn, phần chào hỏi của các thí sinh đã giới thiệu một cách khái quát về tình hình, đặc điểm và thành tích nổi bật của chi bộ mình. Nhiều thí sinh đã thể hiện phần thi này thông qua hình thức sân khấu hóa, để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem.

Phần thi chào hỏi của Chi bộ Trung tâm Bảo tồn di sản Thành Nhà Hồ.

Ở phần thi thuyết trình, bốc thăm trả lời câu hỏi, các thí sinh đã thể hiện sự hiểu biết về những kiến thức trong công tác xây dựng Đảng; những điều đảng viên không được làm; công tác tuyên giáo; thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII) gắn với thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị; công tác tổ chức bộ máy, cán bộ và đảng viên; công tác kiểm tra giám sát, kỷ luật đảng; sinh hoạt đảng; bầu cử chi bộ; công tác đảng viên; chức năng, nhiệm vụ của bí thư chi bộ ...

Hội thi đã thu hút đông đảo cán bộ, viên chức, người lao động của Sở VH,TT&DL đến xem, cổ vũ.

Thông qua việc tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng, đảng viên ở các chi bộ, Đảng bộ trực thuộc. Đồng thời là dịp trao đổi kinh nghiệm, giao lưu, học hỏi lẫn nhau về thực tiễn công tác xây dựng Đảng.

Qua đó Đảng bộ Sở VH,TT&DL đánh giá chất lượng của chi bộ và đội ngũ bí thư chi bộ sát thực hơn, từ đó có biện pháp tổ chức, củng cố nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của chi bộ, đội ngũ bí thư chi bộ và cấp ủy.

BTC trao giải cho các thí sinh đạt thành tích.

Kết thúc hội thi, BTC đã trao giải Nhất cho thí sinh Vũ Trọng Huỳnh (Chi bộ Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn); giải Nhì cho thí sinh Nguyễn Hữu Chính (Chi bộ Đoàn Nghệ thuật Tuồng); trao 2 giải Ba và 15 giải khuyến khích cho các thí sinh đạt thành tích.

Đức Hiếu



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]