(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong đợt dịch COVID-19 lần thứ tư này các lực lượng chức năng huyện Bá Thước đã tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, kiểm soát và xử phạt các trường hợp vi phạm quy định về phòng chống dịch COVID-19.

Bá Thước xử phạt 17 trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID-19

Trong đợt dịch COVID-19 lần thứ tư này các lực lượng chức năng huyện Bá Thước đã tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, kiểm soát và xử phạt các trường hợp vi phạm quy định về phòng chống dịch COVID-19.

Bá Thước xử phạt 17 trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID-19

Lực lượng chức năng huyện Bá Thước tăng cường kiểm tra công tác phòng, dịch COVID-19 tại các cơ sở kinh doanh trên địa bàn.

Theo đó, các lực lượng đã tham mưu cho chính quyền các cấp ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 17 trường hợp vi phạm quy định phòng chống COVID-19, phạt tiền 84 triệu đồng. Các trường hợp bị xử phạt vi phạm chủ yếu các lỗi như không đeo khẩu trang, trốn tránh việc áp dụng biện pháp cách ly y tế tại nhà, không chấp hành quy định về phòng chống dịch...

Bá Thước xử phạt 17 trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID-19

Các đối tượng tổ chức hát Karaoke tại xã Điền Trung (Bá Thước) trong thời gian tạm dừng các hoạt động không thiết yếu, bị lực lượng chức năng xử phạt.

Trong thời gian tới, các ngành chức năng huyện Bá Thước tiếp tục tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định về phòng chống dịch, đảm bảo không để dịch COVID-19 bùng phát, lây lan trên địa bàn.

Xuân Cường


Xuân Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]