(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Chiều nay (30/11), Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ tỉnh và các đoàn thể CT-XH cấp tỉnh đã tổ chức Lễ ký kết ra quân Bảo vệ môi trường và vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ban Dân vận Tỉnh ủy, UBMTTQ tỉnh và các đoàn thể CT-XH ký kết ra quân Bảo vệ môi trường và VSATTP

(VH&ĐS) Chiều nay (30/11), Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ tỉnh và các đoàn thể CT-XH cấp tỉnh đã tổ chức Lễ ký kết ra quân Bảo vệ môi trường và vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP).

Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Thành - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Tuấn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UB MTTQ tỉnh; và các đồng chí lãnh đạo các đoàn thể CT-XH cấp tỉnh.

Thực hiện Kế hoạch số 29 ngày 12/9/2016 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và ý kiến chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy về việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 04 về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn tỉnh đến năm 2020” và Nghị quyết số 05 ngày 18/8/2016 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo vệ môi trường đến năm 2020, định hướng đến năm 2025”, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã xây dựng kế hoạch triển khai, tổ chức cho đoàn viên, hội viên, các tầng lớp nhân dân tham gia bảo vệ môi trường và đảm bảo VSATTP trên địa bàn tỉnh.

Một trong những nội dung quan trọng để triển khai có hiệu quả công tác trên được Kế hoạch số 18 ngày 27/10/2016 cụ thể hóa đó là tổ chức ký cam kết thực hiện nghị quyết từ cấp tỉnh tới cấp thôn, bản, xã, phường. Mục đích nhằm tập trung tuyên truyền về ý nghĩa, tác dụng của việc bảo vệ môi trường và bảo đảm VSATTP đối với sức khỏe của con người cũng như phát triển KT-XH. Qua đó đề cao ý thức trách nhiệm, hành động của mọi tổ chức, cá nhân, của đoàn viên, hội viên, kịp thời phát hiện, ngăn ngừa, lên án những hành vi vi phạm để xử lý nghiêm minh…

Đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch MTTQ tỉnh và trưởng các đoàn thể CT-XH cấp tỉnh kí kết ra quân bảo vệ môi trường và VSATTP.

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy, UB MTTQ tỉnh, trưởng các đoàn thể CT-XH cấp tỉnh đã cùng nhau kí kết ra quân Bảo vệ môi trường và VSATTP.

Theo kế hoạch, lễ ra quân sẽ được tổ chức tại 4 đơn vị gồm: TP Thanh Hóa, huyện Hậu Lộc, Ngọc Lặc và Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh vào sáng 1/12/2016.

Nguyên Mai



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]