(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 22/8, tại huyện Quảng Xương, Ban Tổ chức cuộc thi cấp tỉnh đã tổ chức chung kết “Học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”, cụm số I, thu hút 11 đội được lựa chọn từ những đội xuất sắc tiêu biểu của cuộc thi chung kết cấp huyện, thành phố, cơ quan cấp tỉnh tham gia.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chung kết cuộc thi “Học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”, Cụm số I

Ngày 22/8, tại huyện Quảng Xương, Ban Tổ chức cuộc thi cấp tỉnh đã tổ chức chung kết “Học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”, cụm số I, thu hút 11 đội được lựa chọn từ những đội xuất sắc tiêu biểu của cuộc thi chung kết cấp huyện, thành phố, cơ quan cấp tỉnh tham gia.

11 đội được lựa chọn từ những đội xuất sắc tiêu biểu của cuộc thi chung kết cấp huyện, thành phố, cơ quan cấp tỉnh tham gia, gồm: Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh, Đảng bộ Khối Doanh nghiệp, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, TP Thanh Hóa, các huyện: Quảng Xương, Hà Trung, Yên Định, Thiệu Hóa, Thọ Xuân, Triệu Sơn và Vĩnh Lộc.

Ban Giám khảo và lãnh đạo huyện Quảng Xương tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đội.

Phần thi của huyện Hà Trung.

Với niềm kính yêu Bác, thí sinh các đội đã tự tin, thấm nhuần và thể hiện xuất sắc phần thi của mình qua 2 phần thi chính: thuyết trình và trả lời câu hỏi. Nhiều đội thuyết trình có thêm phần minh họa bằng tranh cổ động, các tiết mục văn nghệ, kịch… tạo sự phong phú, sáng tạo trong cách thể hiện.Thông qua cách bài thi, các đội đã để lại cho đại biểu và khán giả nhiều cung bậc cảm xúc, những khoảnh khắc xúc động được hồi tưởng qua những hình ảnh về Bác, về niềm tự hào, cũng như những trăn trở, suy nghĩ về lời căn dặn của Người trong Di chúc. Đồng thời thực hiện Di chúc của Bác, các đội đã khái quát ngắn gọn những kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn mà đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương cũng như cơ quan, đơn vị đã đoàn kết, nỗ lực thực hiện đạt kết quả trong giai đoạn hiện nay, góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, đời sống cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân được nâng lên.

Kết thúc Cuộc thi, Ban Tổ chức đã chọn 3 đội xuất sắc nhất, gồm: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và huyện Hà Trung đại diện cho cụm số I tiếp tục tham gia chung kết Cuộc thi Học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh cấp tỉnh sẽ được tổ chức tại Trường Chính trị tỉnh ngày 23/8.

Thu Thủy


Thu Thủy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]