(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 4/11, CLB Nhà báo nữ Thanh Hóa đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập (1997 - 2017).

Tin liên quan

Đọc nhiều

CLB Nhà báo nữ tỉnh Thanh Hóa kỷ niệm 20 năm thành lập

Sáng 4/11, CLB Nhà báo nữ Thanh Hóa đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập (1997 - 2017).

Qua 20 năm hình thành và phát triển của CLB, đến nay CLB Nhà báo nữ Thanh Hóa đã có trên 100 thành viên đã và đang tham gia tích cực vào sự nghiệp báo chí cách mạng Việt Nam. Nhiều lượt hội viên đã có các tác phẩm chất lượng cao, đoạt giải báo chí Quốc gia, Liên hoan Truyền hình toàn quốc, khu vực và giải báo chí Trần Mai Ninh hằng năm. Một số hội viên đảm trách vị trí lãnh đạo trong các cơ quan báo chí và vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Song song với công tác chuyên môn, những năm qua CLB cũng chú trọng tới các hoạt động xã hội, thiện nguyện đồng thời tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong đời sống. Từ đó làm phong phú thêm chất lượng, hiệu quả hoạt động của CLB...

Đại diện CLB Nhà báo nữ Việt Nam, CLB Nhà báo nữ Thanh Hóa và các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trao quà cho người dân xã Minh Khôi, huyện Nông Cống. (Ảnh: Thu Thủy)

Chiều cùng ngày, CLB Nhà báo nữ Thanh Hóa đã phối hợp với Công ty TNHH Dược - Mỹ phẩm Ngọc Anh, CLB Ô tô Fun Thanh Hóa và các nhà hảo tâm đã đến thăm hỏi, chia sẻ, động viên và trao tiền hỗ trợ cho thân nhân gia đình Đại úy Nguyễn Thành Chủng - Đội trưởng Đội tổng hợp và Thượng tá Cao Đăng Cường - Chính trị viên, Đồn Biên Phòng Yên Khương bị nạn do mưa lũ; trao 200 suất quà, mỗi suất quà trị giá khoảng 300 nghìn đồng cho các gia đình bị bị thiệt hại trong đợt mưa lũ vừa qua tại 2 xã Minh Khôi và Tượng Lĩnh, huyện Nông Cống.

Thủy Mai



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]