(vhds.baothanhhoa.vn) - Đoàn cơ sở Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh tỉnh Thanh hóa (Agribank Thanh Hóa) vừa tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022-2027.

Đại hội Đoàn cơ sở Agribank Thanh Hóa nhiệm kỳ 2022-2027

Đoàn cơ sở Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh tỉnh Thanh hóa (Agribank Thanh Hóa) vừa tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022-2027.

Đại hội Đoàn cơ sở Agribank Thanh Hóa nhiệm kỳ 2022-2027

Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Agribank Thanh Hóa nhiệm kỳ 2022-2027 nhận nhiệm vụ.

Đoàn Thanh niên Agribank chi nhánh Thanh Hóa có 90 đoàn viên, nhiệm kỳ qua Ban Chấp hành đoàn cơ sở đã phối hợp chặt chẽ với Công đoàn tổ chức được nhiều hoạt động thanh niên hiệu quả, thiết thực gắn liền với các hoạt động của doanh nghiệp. Trong đó, nổi bật là phong trào: Đồng hành với thanh niên trong học tập nâng cao trình độ học vấn, chuyên môn nghiệp vụ, trong nghề nghiệp và việc làm; đồng hành với thanh niên nâng cao sức khoẻ thể chất, đời sống văn hoá, tinh thần và nâng cao kỹ năng hoạt động xã hội; phong trào “Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ tổ quốc” và “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”.

Đại hội Đoàn cơ sở Agribank Thanh Hóa nhiệm kỳ 2022-2027

Đồng chí Nguyễn Thuần Phong, Giám đốc Agribank Thanh Hóa phát biểu tại hội nghị.

Đoàn cơ sở đã đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao nhận thức chính trị và định hướng lý tưởng cho đoàn viên bằng nhiều hình thức như lồng ghép trong các cuộc sinh hoạt định kỳ, diễn đàn, hoạt động tình nguyện… ứng dụng mạng xã hội Facebook, Zalo để kịp thời truyền đạt, phổ biến các thông tin về hoạt động của đoàn đến các bạn đoàn viên, thanh niên.

Bên cạnh đó, Chi đoàn đã làm tốt công tác giáo dục, vận động đoàn viên, thanh niên thi đua lao động sản xuất, luôn đi đầu trong mọi lĩnh vực công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Qua đó đã có 100% đoàn viên, thanh niên được học tập, quán triệt các nghị quyết, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các nội quy, quy chế của Agribank và văn bản của Đoàn cấp trên. Đoàn viên, thanh niên luôn nắm rõ quy trình nghiệp vụ chuyên môn, các sản phẩm dịch vụ hiện có để tư vấn hướng dẫn khách hàng, sẵn sàng làm thêm ngoài giờ để công việc chuyên môn hoàn thành tốt nhất.

Đại hội Đoàn cơ sở Agribank Thanh Hóa nhiệm kỳ 2022-2027

Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2022-2027.

Trong nhiệm kỳ qua, Ban Chấp hành đã giới thiệu cho cấp ủy 52 đoàn viên ưu tú là những người giỏi chuyên môn, có đạo đức, lối sống lành mạnh để cấp ủy theo dõi bồi dưỡng và được cấp ủy hoàn tất hồ sơ, kết nạp Đảng cho 48 đoàn viên ưu tú.

Về hoạt động an sinh xã hội, Ban Chấp hành đã phát động tham gia hiến máu nhân đạo, quyên góp ủng hộ đồng bào, học sinh vùng bão lũ và các lực lượng ở tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh COVID-19 góp phần chung tay với cả nước đẩy lùi dịch bệnh và các hoạt động tình nguyện khác, phát động phong trào thanh niên Agribank vì “Tương lai xanh”…

Đại hội Đoàn cơ sở Agribank Thanh Hóa nhiệm kỳ 2022-2027

Đoàn viên Agribank Thanh Hóa tham gia Chương trình “vì tương lai xanh”.

Với những thành tích xuất sắc đạt được trong công tác Đoàn, nhiệm kỳ 2017-2022 Đoàn Thanh niên Agribank Thanh Hóa đã nhận được nhiều bằng khen của các tổ chức đoàn và Ban Chỉ đạo Chương trình PTTN Agribank, như: Bằng khen của Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Thanh Hóa; Bằng khen của Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh; Bằng khen Agribank Việt Nam vì có thành tích tốt trong phong trào thi đua thanh niên Agribank với Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4; Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh…

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]