(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 10/4, tại TP Sầm Sơn, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức chương trình tập huấn chuyên đề công tác Hội phụ nữ cho các đại biểu là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc và các cơ quan Trung ương năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đẩy mạnh công tác phụ nữ trong tình hình mới

Sáng 10/4, tại TP Sầm Sơn, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức chương trình tập huấn chuyên đề công tác Hội phụ nữ cho các đại biểu là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc và các cơ quan Trung ương năm 2018.

Quang cảnh Chương trình tập huấn chuyên đề công tác Hội Phụ nữ.

Phát biểu chào mừng chương trình tập huấn, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Minh Tuấn đánh giá cao vai trò của công tác Hội và phong trào phụ nữ trongsự nghiệp phát triển của mỗi địa phương, đơn vị. Với việc thực hiện phong trào thi đua: “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”; cuộc vận động“Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch” và nhiều phong trào khác gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thời gian qua hoạt động của các cấp Hội phụ nữ Thanh Hóa đã có nhiều đổi mới.

Chương trình tập huấn diễn ra trong 3 ngày từ 10-12/4. Ngoài ra, các đại biểu sẽđi tham quan thực tế các mô hình về vệ sinh an toàn thực phẩm, 5 không 3 sạch.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]