(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Tối 18/12, Hiệp Hội Doanh nhân nữ (HHDNN) Thanh Hóa phối hợp với HHDNN TP Hà Nội, HHDNN TP Hồ Chí Minh và Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận tổ chức Diễn đàn "Doanh nghiệp Chị và Em - sức mạnh hợp tác" với sự tham dự của gần 400 nữ doanh nhân trong và ngoài tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Diễn đàn "Doanh nghiệp Chị và Em - sức mạnh hợp tác"

(VH&ĐS) Tối 18/12, Hiệp Hội Doanh nhân nữ (HHDNN) Thanh Hóa phối hợp với HHDNN TP Hà Nội, HHDNN TP Hồ Chí Minh và Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận tổ chức Diễn đàn "Doanh nghiệp Chị và Em - sức mạnh hợp tác" với sự tham dự của gần 400 nữ doanh nhân trong và ngoài tỉnh.

Tham dự hội nghị có các đồng chí: Cao Thị Xuân - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc của Quốc hội; Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa; Lê Thị Thìn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Phát biểu tại diễn đàn, đồng chí Đỗ Trọng Hưng đánh giá cao và biểu dương những kết quả mà HHDNN Thanh Hóa đã đạt được trong những năm qua.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng tặng lẵng hoa chúc mừng các đồng chí Chủ tịch HHDNN Thanh Hóa, Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Các đại biểu giao lưu, chia sẻ tại diễn đàn.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đánh giá cao việc tổ chức diễn đàn “Doanh nghiệp Chị và Em - sức mạnh hợp tác”. Đây là dịp để các doanh nhân nữ Thanh Hóa và các tỉnh, thành phố cùng nhau trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh, mở rộng thị trường, hợp tác cùng phát triển, tạo ra thật nhiều của cải cho xã hội, đóng góp tích cực vàosự phát triển của quê hương, đất nước. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị. Vì vậy các cấp ủy đảng, chính quyền tỉnh Thanh Hóa sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp, đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh; hỗ trợ về cơ chế, chính sách, tạo môi trường thuận lợi cho cộng đồng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân nữ phát huy năng lực sản xuất kinh doanh, hình thành các doanh nghiệp lớn, có hiệu quả và sức cạnh tranh cao...

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ những giải pháp nhằm tăng cường năng lực lãnh đạo; đạo đức kinh doanh và năng lực cạnh tranh hướng tới phát triển bền vững của các doanh nghiệp; những thuận lợi cũng như nhiều thách thức của doanh nghiệp trên con đường hội nhập kinh tế quốc tế. Đồng thời nhấn mạnh vai trò của Hội là mái nhà chung, là chỗ dựa tinh thần cho tất cả hội viên để giao lưu học hỏi, chia sẻ gắn kết lẫn nhau tạo thành sức mạnh tổng hợp có chị và em vì sự tồn tại phát triển của doanh nghiệp và người lao động hướng tới một tương lai tốt đẹp.

Nhân dịp này, Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận đã trao 80 triệu đồng để xây nhà tình nghĩa cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Hoàng Lan



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]