(vhds.baothanhhoa.vn) - Diễn ra với thế trận nhạt nhoà trong gần như cả trận đấu, cuộc đối đầu giữa Đông Á Thanh Hoá và TP Hồ Chí Minh đã bất ngờ “nóng” lên nhờ bàn san bằng cách biệt của đội chủ nhà ở những giây cuối cùng.

Đông Á Thanh Hoá thoát thua ngoạn mục, HLV Petrovic hài lòng với các cầu thủ

Diễn ra với thế trận nhạt nhoà trong gần như cả trận đấu, cuộc đối đầu giữa Đông Á Thanh Hoá và TP Hồ Chí Minh đã bất ngờ “nóng” lên nhờ bàn san bằng cách biệt của đội chủ nhà ở những giây cuối cùng.

Đông Á Thanh Hoá thoát thua ngoạn mục, HLV Petrovic hài lòng với các cầu thủ

HLV Petrovic hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Sau trận đấu, HLV Petrovic đã tỏ ra rất vui và hài lòng về tinh thần chiến đấu của các cầu thủ: “Chúng tôi đã có ba trận đấu liên tiếp không thua. Các cầu thủ đã thể hiện rất tốt. Trong trận, dù có nhiều cầu thủ phải chấn thuơng rời sân nhưng sau tất cả các cầu thủ vẫn chiến đấu hết mình.”

Ở trận đấu này, cả hai đội bóng đều chọn cho mình lối chơi an toàn để tránh việc để thủng lưới trước. Tuy nhiên, chỉ một chút sơ sẩy, đội bóng xứ Thanh đã để cho tiền vệ Lee Nguyễn xâm nhập khu vực cấm địa như chỗ không người và thoải mái tung cú dứt điểm hạ gục Thanh Diệp.

Tưởng chừng như trận đấu đã khép lại với 3 điểm giành cho đội khách TP Hồ Chí Minh thì Trịnh Văn Lợi của Thanh Hoá đã “lên tiếng” ở những giây cuối cùng. Trung vệ của Đông Á Thanh Hoá đã có mặt đúng chỗ và đánh đầu hạ gục thủ môn Thanh Thắng.

Ở cuộc họp báo, HLV Polking Alexandre của TP Hồ Chí Minh đã tỏ ra bức xúc vì quyết định cho Đông Á Thanh Hoá hưởng quả phạt dẫn đến tình huống ghi bàn quyết định: “Tôi không hiểu cách làm của trọng tài. Trận này đội nhà phạm lỗi nhiều nhưng không rút thẻ. Tình huống cuối trận không phải lỗi thì họ cho Đông Á Thanh Hoá hưởng quả phạt. Theo tôi, TP Hồ Chí Minh xứng đáng có 3 điểm ở trận này.”

HLV Petrovic thì cho rằng: “Đó là tình huống bình thường, cả trọng tài chính và trọng tài biên đều có thể quan sát rõ”. HLV người Serbia cũng chia sẻ thêm rằng ghi bàn ở những phút cuối là chuyện bình thường trong bóng đá: “Ở môn thể thao này, không thể nói trước điều gì khi trận đấu chưa khép lại.”

Ba trận bất bại vừa qua của Đông Á Thanh Hoá cũng chính là những trận đấu mà tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson của đội bóng xứ Thanh phải nhận án treo giò. Khi được hỏi về cơ hội trở lại đội hình xuất phát của tiền đạo Hoàng Vũ Samson sau án treo giò, HLV Petrovic chỉ trả lời hết sức ngắn gọn: “Tôi chưa thể nói về vấn đề này, ngày mai chúng tôi sẽ bắt đầu chuẩn bị cho trận đấu tới.”

Ở vòng đấu tiếp theo, Đông Á Thanh Hoá sẽ hành quân tới SVĐ Quy Nhơn để đối đầu với Bình Định FC. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 17 – 4.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]