(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 13/2, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, tổ chức hội nghị giao ban công tác báo chí tháng 2/2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giao ban công tác báo chí tháng 2/2020

Sáng ngày 13/2, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, tổ chức hội nghị giao ban công tác báo chí tháng 2/2020.

Toàn cảnh hội nghị.

Tháng 2/2020, các cơ quan báo chí đã bám sát định hướng, tập trung tuyên truyền công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng- an ninh; công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của tỉnh; các vấn đề thời sự trong nước và quốc tế, đáp ứng nhu cầu thông tin của cán bộ, đảng viên, nhân dân trong tỉnh. Các cơ quan báo, đài đã dành nhiều bài viết, chương trình, hình ảnh, tư liệu tuyên truyền khẳng định giá trị to lớn, ý nghĩa, tầm vóc thời đại của Đảng Cộng Sản Việt Nam nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng (3/2/1930-3/2/2020) và các sự kiện nổi bật như: Không khí vui xuân, đón Tết Canh Tý 2020; công tác giao nhận quân và hoạt động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” được các cơ quan báo chí dành nhiều thời lượng tuyên truyền. Các cơ quan báo chí đã chủ động, tích cực vào cuộc để kịp thời thông tin, tuyên truyền công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19) gây ra.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí đã tập trung trao đổi, thảo luận đánh giá những kết quả đã đạt được trong công tác thông tin, tuyên truyền. Đồng thời, bàn các giải pháp trong hoạt động tuyên truyền về những sự kiện lớn của tỉnh và định hướng dư luận trong thời gian tới.

Sau khi lắng nghe ý kiến thảo luận của các đại biểu, phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Bá Tường đề nghị: Trong thời gian tới, các cơ quan báo chí cần tiếp tục đẩy mạnh tuyên kết quả thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, kế hoạch hành động của UBND tỉnh về thực hiện các nghị quyết của Chính phủ, của Tỉnh uỷ, HĐND tỉnh về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2020, việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị; các hoạt động hướng tới kỷ niệm 60 năm kết nghĩa hai tỉnh Thanh Hóa - Quảng Nam; các ngày lễ, kỷ niệm trong năm 2020, hưởng ứng tham gia Giải báo chí về Xây dựng Đảng lần thứ 5 năm 2020; tuyên truyền Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn lần thứ XIII của Đảng. Bên cạnh đó, các cơ quan quản lý Nhà nước, các sở, ban, ngành cần làm tốt công tác cung cấp thông tin cho báo chí, đồng thời phối hợp giải quyết kịp thời các vấn đề báo chí phản ánh.

Đông Hoàng


Đông Hoàng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]