(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 12/3, Sở Thông tin & Truyền thông phối hợp cùng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức Hội nghị giao ban hoạt động báo chí tháng 3 năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giao ban hoạt động báo chí tháng 3

Sáng ngày 12/3, Sở Thông tin & Truyền thông phối hợp cùng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức Hội nghị giao ban hoạt động báo chí tháng 3 năm 2020.

Hình ảnh tại hội nghị.

Trong tháng 3, các cơ quan báo chí tập trung tuyên truyền công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng an ninh; công tác xây dựng Đảng; các vấn đề thời sự trong nước và quốc tế, đáp ứng nhu cầu thông tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh. Đặc biệt, các cơ quan báo, đài đã giành nhiều thời lượng để thông tin, tuyên truyền về Đại hội Đảng các cấp, các hoạt động chuẩn bị cho Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025; tình hình và công tác phòng, chống dịch Covid-19 và dịch gia cầm A/H5N6 trên địa bàn tỉnh. Tập trung tuyẻn truyền toàn diện các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, dịch vụ và thương mại, đặcbiệt là công tác chỉ đạo điều hành của các cấp, các ngành trong tháo gỡ khó khăn, đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh nhằm thực hiện mục tiêu tăng trưởng năm 2020 do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Tại hội nghị, đại diện Sở Y tế Thanh Hóa đã thông tin về công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Theo đó, công tác phòng chống dịch Covid- 19 đang được triển khai hiệu quả. Ngành đang tiếp tục theo dõi các trường hợp cách ly tập trung và cách ly tại gia đình. Đại diện lãnh đạo Sở Y tế cũng đề nghị, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, các cơ quan báo chí truyền thông cần tích cực tuyên truyền để toàn dân hiểu và tham gia phòng chống dịch hiệu quả.

Sở Giáo dục và Đào tạo báo cáo công tác triển khai dạy học trực tuyến trên địa bàn tỉnh. Ngành Giáo dục cũng đề nghị tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cơ quan báo chí trong việc đẩy mạnh tuyên truyền về công tác phòng chống dịch và các giải pháp ngành giáo dục đưa ra để phụ huynh, học sinh cập nhật thông tin, kiến thức.

Thảo luận tại hội nghị, đại diện các cơ quan báo chí trung ương và địa phương đã tập trung vào nội dung công tác phòng chống dịch Covid-19, công tác chuẩn bị đại hội đảng các cấp và đề nghị các cơ quan chuyên môn cung cấp thông tin kịp thời.

Tại hội nghị, đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Sở TT&TT đã làm rõ nội dung mà các nhà báo, phóng viên quan tâm, đồng thời mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục quan tâm, đẩy mạnh tuyên truyền kết quả thực hiện các nghị quyết, kết luận, các chỉ thị của Trung ương Đảng trên địa bàn tỉnh; tuyên truyền về các hoạt động, các sự kiện chính trị của tỉnh và các hoạt động phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội. Đặc biệt, quan tâm phản ánh tuyên truyền cho tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân tích cực sử dụng các dịch vụ công trực tuyến trên cổng dịch vụ công của tỉnh, huyện để giao dịch, xử lý và giải quyết các thủ tục hành chính trên môi trường mạng, nhằm hạn chế đến nơi đông người tránh nguy cơ bị lây nhiễm do dịch Covid-19. Thông tin kịp thời, chính xác tình hình dịch bệnh để người dân không hoang mang lo lắng; chủ động, phối hợp phòng chống dịch bệnh hiệu quả.

Đông Hoàng


Đông Hoàng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]