(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng nay (11/12), Ban Tổ chức Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 37 (LHTHTQ 37) đã tổ chức họp báo tại Đài PT-TH Thanh Hóa. Liên hoan do Đài THVN chủ trì và Đài PT-TH Thanh Hóa đăng cai tổ chức, dự kiến diễn ra từ 13-16/12/2017.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 37 sẽ diễn ra tại Thanh Hóa

Sáng nay (11/12), Ban Tổ chức Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 37 (LHTHTQ 37) đã tổ chức họp báo tại Đài PT-TH Thanh Hóa. Liên hoan do Đài THVN chủ trì và Đài PT-TH Thanh Hóa đăng cai tổ chức, dự kiến diễn ra từ 13-16/12/2017.

Tham dự có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội nhà báo tỉnh cùng đại diện các cơ quan báo chí trung ương và địa phương.

LHTHTQ 37 là sự kiện truyền thống được tổ chức thường niên của những người làm truyền hình Việt Nam. Đây là nơi gặp gỡ, trao đổi nghiệp vụ và vinh danh những người làm truyền hình xuất sắc nhất trong năm của các đài PT-TH, các cơ quan báo chí, các công ty tham gia sản xuất các chương trình truyền hình…

Trao đổi tại buổi họp báo, ông Nguyễn Hà Nam, Trưởng Ban Thư ký biên tập Đài Truyền hình Việt Nam - Phó Trưởng Ban thường trực Ban tổ chức Liên hoan cho biết tính đến thời điểm hiện tại mọi công tác chuẩn bị đã được BTC hoàn tất, có 492 tác phẩm dự thi của 101 đơn vị được gửi về tham gia ở 9 thể loại: chương trình dành cho thiếu nhi, phim tài liệu, phóng sự, chương trình Chuyên đề - Khoa giáo, chương trình giao lưu – đối thoại – tọa đàm, chương trình truyền hình tiếng dân tộc thiểu số, chương trình ca nhạc, chương trình sân khấu, phim truyện truyền hình.

Hình ảnh tại họp báo

Ngoài ra, tại liên hoan còn có một số hoạt động bên lề như hội thảo “Sản xuất chương trình thiếu nhi: Giáo dục kết hợp giải trí”, “Truyền hình trong kỉ nguyên Internet”, “Tuyên truyền về du lịch trên truyền hình”, triển lãm ảnh của các tác giả là những người làm truyền hình, triển lãm ảnh “Khoảnh khắc xứ Thanh” và các hoạt động xã hội thiện nguyện.

Phát biểu tại họp báo, đồng chí Nguyễn Quốc Uy - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao ý nghĩa và các hoạt động của LHTHTQ 37. Đồng chí đề nghị Đài PT-TH tỉnh tích cực tham mưu và tận dụng cơ hội này để quảng bá sâu rộng hơn về đất và người xứ Thanh với bạn bè trong nước cũng như quốc tế.

Nguyên Mai


Nguyên Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]