(vhds.baothanhhoa.vn) - Trước diễn biến phức tạp của ịch bệnh COVID-19, huyện đã tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID-19.

Ngọc Lặc xử phạt vi phạm trong phòng, chống dịch COVID-19 số tiền hơn 58 triệu đồng

Trước diễn biến phức tạp của ịch bệnh COVID-19, huyện đã tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID-19.

Ngọc Lặc xử phạt vi phạm trong phòng, chống dịch COVID-19 số tiền hơn 58 triệu đồng

Từ đầu năm đến nay, lực lượng Công an các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Ngọc Lặc đã phối hợp với các lực lượng chức năng chủ động triển khai các biện pháp tuyên truyền, nhắc nhở; rà soát, quản lý và tăng cường tuần tra, kiểm soát, phát hiện xử lý nghiêm các tổ chức, công dân cố tình vi phạm các quy định về phòng, chống dịch.

Theo đó, các lực lượng đã tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 24 trường hợp vi phạm, phạt tiền trên 58 triệu đồng. Trong đó, Công an huyện Ngọc Lặc đã khởi tố 1 vụ án làm lây lan dịch bệnh ở xã Minh Sơn.

Với sự vào cuộc quyết liệt bước đầu đã góp phần phòng ngừa, răn đe và nâng cao ý thức, trách nhiệm của Nhân dân trong phòng, chống dịch, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Trung Lê


Trung Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]