(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng 1/8, diễn tập khu vực phòng thủ năm 2017 với đề mục “Quân và dân tỉnh Thanh Hóa hiệp đồng với lực lượng chủ lực của quân khu đánh bại chiến lược diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ và tiến công xâm lược của các thế lực thù địch, bảo vệ vững chắc khu vực phòng thủ” đã khai mạc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa diễn tập khu vực phòng thủ năm 2017

(VH&ĐS) Sáng 1/8, diễn tập khu vực phòng thủ năm 2017 với đề mục “Quân và dân tỉnh Thanh Hóa hiệp đồng với lực lượng chủ lực của quân khu đánh bại chiến lược diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ và tiến công xâm lược của các thế lực thù địch, bảo vệ vững chắc khu vực phòng thủ” đã khai mạc.

Các lực lượng diễn tập khu vực phòng thủ năm 2017.

Cuộc diễn tập diễn ra từ ngày 1 đến ngày 3/8, với sự tham gia của nhiều lực lượng, phương tiện của tỉnh và Quân khu 4. Nội dung diễn tập được thực hiện qua 3 giai đoạn, 5 vấn đề huấn luyện: Chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu cho lực lượng vũ trang, chuyển địa phương vào các trạng thái quốc phòng; tổ chức chuẩn bị tác chiến phòng thủ và thực hành tác chiến phòng thủ... Với nhiều nội dung mới như: Thực binh huy động nhân lực, phương tiện bảo vệ chủ quyền, quyền chủ quyền các vùng biển Việt Nam...

Thông qua diễn tập là cơ sở để Quân khu 4, tỉnh Thanh Hóa đánh giá một cách toàn diện khả năng tổ chức vận hành cơ chế lãnh đạo của Đảng, chính quyền từ tỉnh đến các huyện, thị, vai trò tham mưu của các lực lượng trong chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu và thực hành tác chiến phòng thủ của địa phương.

P.V



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]