(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng nay (15/2), Sở Thông tin & Truyền thông và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị giao ban công tác báo chí tháng 2/2017.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ lần đầu tiên về thăm Thanh Hóa

(VH&ĐS) Sáng nay (15/2), Sở Thông tin & Truyền thông và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị giao ban công tác báo chí tháng 2/2017.

Bám sát định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, hướng dẫn của Sở TT&TT, các cơ quan báo, đài đã tập trung tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, các sự kiện lớn của đất nước, đặc biệt là sự kiện kỷ niệm 87 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2017) gắn với tuyên truyền thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và các hoạt động Kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ lần đầu tiên về thăm Thanh Hóa (20/2/1947 - 20/2/2017), công dân gương mẫu, tập thể kiểu mẫu và phát động phong trào thi đua năm 2017. Công tác quản lý nhà nước về báo chí trên địa bàn tiếp tục được quan tâm và đẩy mạnh...

Toàn cảnh hộinghị.

Bên cạnh những kết quả đạt được, hội nghị cũng đã thảo luận và đề ra những nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới, trong đó các cơ quan báo chí tiếp tục tập trung thông tin, tuyên truyền phản ánh tình hình thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp lớn trong công tác xây dựng Đảng theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng Toàn quốc lần thứ XII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, Nghị quyết các hội nghị Trung ương (Khóa XII) và các nghị quyết của Quốc hội. Đánh giá những thành tích nổi bật của các cấp, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp, địa phương, đơn vị trong phát triển KT-XH, QP-AN, đối ngoại năm 2016 và phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ năm 2017 gắn với tuyên truyền việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị và các hoạt động Kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ lần đầu tiên về thăm Thanh Hóa, công dân gương mẫu, tập thể kiểu mẫu và phát đọng phong trào thi đua năm 2017.

Trung Hiếu



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]