(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng 11/2, Sở VH,TT&DL, Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa phối hợp với UBND huyện Yên Định tổ chức triển lãm “Bác Hồ với Thanh Hóa - Thanh Hóa làm theo lời Bác” tại khu tưởng niệm Bác Hồ ở xã Yên Trường.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trưng bày triển lãm “Bác Hồ với Thanh Hóa - Thanh Hóa làm theo lời Bác” tại xã Yên Trường

(VH&ĐS) Sáng 11/2, Sở VH,TT&DL, Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa phối hợp với UBND huyện Yên Định tổ chức triển lãm “Bác Hồ với Thanh Hóa - Thanh Hóa làm theo lời Bác” tại khu tưởng niệm Bác Hồ ở xã Yên Trường.

Đại diện BTC và các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm.Triển lãm “Bác Hồ với Thanh Hóa - Thanh Hóa làm theo lời Bác” là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 70 năm Ngày Bác Hồ lần đầu tiên về thăm Thanh Hóa (20/2/1947 - 20/2/2017).Cách đây hơn 55 trước (11/12/1962), Yên Trường đã vinh dự được đón Bác Hồ về thăm. Để tưởng nhớ công ơn và tỏ lòng thành kính, biết ơn Người, năm 1990 xã Yên Trường đã tiến hành xây dựng khu tưởng niệm Bác Hồ. Triển lãm “Bác Hồ với Thanh Hóa - Thanh Hóa làm theo lời Bác” tại xã Yên Trường trưng bày gần 3.000 hình ảnh, tư liệu cùng những hiện vật quý, tiêu biểu, được bố cục thành hai phần: Bác Hồ với Thanh Hóa và Thanh Hóa làm theo lời Bác, giới thiệu đến người xem những tư liệu về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đặc biệt là những hình ảnh về Bác Hồ kính yêu trong những lần Người về thăm Thanh Hóa và những thành tựu mà Đảng bộ, nhân dân Thanh Hóa đã đạt được trong suốt 70 năm qua.Các đồng chí đại biểu và các tầng lớp nhân dân thăm quan triển lãm.Triển lãm các hình ảnh và chiếu phim tư liệu về Bác Hồ là hoạt động hết sức ý nghĩa, nhằm tuyên truyền, giáo dục trong mọi tầng lớp nhân dân học tập Chỉ thị 05/CT-TW của Bộ chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; ôn lại truyền thống, ghi nhớ những tình cảm thiêng liêng, sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Bác Hồ kính yêu đối với Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa; thể hiện ân tình của nhân dân Thanh Hóa đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh.Nguyễn Đạt


 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]