(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 3/1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo năm 2017, triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức công tác tuyên giáo

Sáng 3/1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo năm 2017, triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2018.

Tham dự hội nghị có các đồng chí: Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Văn Phát - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện các sở, ban, ngành; thường trực các huyện, thị, thành ủy, các đảng ủy trực thuộc; đại diện các tập thể, cá nhân được khen thưởng trong năm 2017.

Đồng chí Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc góp phần tổ chức thành công các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ lần đầu tiên về thăm Thanh Hóa (20/2/1947 - 20/2/2017).

Năm 2017, ngành Tuyên giáo tỉnh đã chủ động, sáng tạo, nhạy bén, kiên trì và tích cực trong công tác tham mưu cho cấp ủy Đảng các cấp trong lãnh đạo, chỉ đạo các hoạt động tuyên giáo, giữ vững trận địa tư tưởng của Đảng bộ; đồng thời quan tâm xây dựng, cổ vũ và củng cố lòng tin của nhân dân đối với Đảng. Ngành Tuyên giáo đã chủ động, sáng tạo, hoàn thành chức trách nhiệm vụ được giao với kết quả cao nhất, được Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh ghi nhận và biểu dương đã nỗ lực trong việc chủ trì tham mưu thực hiện thành công 2/6 sự kiện nổi bật của tỉnh, đó là: Tham mưu tổ chức Lễ Kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ lần đầu tiên về thăm Thanh Hóa; sau nhiều năm đã xác định được Danh xưng Thanh Hóa với tư cách là đơn vị hành chính trực thuộc Trung ương.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả ngành Tuyên giáo đạt được và đã đóng góp xứng đáng vào thành công chung của tỉnh.

Bên cạnh đánh giá những kết quả đạt được, đồng chí cũng chỉ ra một số tồn tại, hạn chế cần sớm khắc phục và nhấn mạnh: Năm 2018 là năm bản lề có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch nhiệm kỳ 2015-2020, ngành cần tiếp tục đổi mới toàn diện, tổ chức tốt học tập, nghiên cứu đường lối chính trị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước phù hợp từng đối tượng tránh sáo rỗng, xa rời. Tập trung tuyên truyền tổ chức tốt các ngày lễ kỷ niệm, sự kiện chính trị của đất nước, của tỉnh. Tập trung tuyên truyền, cổ vũ Đảng bộ, nhân dân hoàn thành nhiệm vụ KT-XH, AN-QP năm 2018. Tăng cường chấn chỉnh hoạt động báo chí xuất bản, phát huy tốt hơn nữa vai trò của báo chí trong định hướng tư tưởng, dư luận và làm tốt hơn nữa vai trò cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo 94. Đồng thời chú trọng hơn nữa công tác tham mưu trên lĩnh vực khoa học, môi trường, y tế, an sinh xã hội; coi trọng công tác điều tra xã hội học, phân tích đánh giá đối tượng để kịp thời tham mưu cho cấp ủy nắm được tâm tư suy nghĩ của nhân dân trước khi triển khai các dự án phát triển KT-XH...

Tại hội nghị đồng chí Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 8 tập thể, 11 cá nhân đã có thành tích xuất sắc góp phần tổ chức thành công các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ lần đầu tiên về thăm Thanh Hóa (20/2/1947 - 20/2/2017).

Nhân dịp này, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác tuyên giáo năm 2017 được nhận Giấy khen của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Phương Anh


Phương Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]