(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Do ảnh hưởng của bão số 10, từ sáng ngày 15/9, trên địa bàn huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) đã có mưa to đến rất to cộng với gió mạnh cấp 6, giật cấp 7.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tĩnh Gia: Một người chết do bão số 10

(VH&ĐS) Do ảnh hưởng của bão số 10, từ sáng ngày 15/9, trên địa bàn huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) đã có mưa to đến rất to cộng với gió mạnh cấp 6, giật cấp 7.

Lực lượng Cảnh sát PCCC Thanh Hóa tìm kiếm, đưa thi thể anh Cường vào bờ. (Ảnh Đình Giang)

Theo thông tin từ phòng NN&PTNT huyện Tĩnh Gia, tính đến 17 giờ, chiều ngày 15/9, mưa lớn cộng với gió đã làm anh Phạm Văn Cường, ở xã Xuân Lâm bị chết do nước lũ cuốn trôi; 25 lều quán bị sập; một trường mầm non bị tốc mái; 57ha cây hoa màu và 85ha lúa mùa nhiều địa phương chuẩn bị cho thu hoạch bị ngập trong nước; trên 600m đê cấp 4 và kè bị sạt, nứt, vỡ; 15m đường giao thông bị sạt lở ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân.

Lưc lượng chức năng triển khai kè đê chắn sóng tại xã Hải Bình.

Mưa do hoàn lưu bão cũng đã làm hàng trăm ha nuôi trồng thuỷ hải sản của người dân bị ngập; 33 tàu thuyền bị chìm và đắm; 53m tường rào bị sập và hư hỏng. Tổng thiệt hại ước tính 33 tỷ 830 triệu đồng.

Theo nghi nhận của chúng tôi, vào 14 giờ tại xã Hải Bình, nước biển dâng cao tạo thành nhiều cột sóng lớn từ 3 - 4 m đánh mạnh vào bờ đã làm cho nước biển tràn qua đêvào khu dân cư gây nên hiện tượng ngập lụt tại nhiều thôn. Lực lượng công an, quân đội đã có mặt kịp thời để triển khai phương án bờ kè, hạn chế nước tràn vào nhà dân.

Nhiều hàng quán ở Khu du lịch biển Hải Hoà bị sập.

Tại Khu du lịch biển Hải Hoà, mưa to kèm với gió lớn cũng đã làm nước biển dâng cao tràn vào các nhà hàng, dịch vụ trong khu du lịch, làm sập nhiều lều quán của người dân.

Hiện tại trên địa bàn huyện Tĩnh Gia đang có mưa cộng với gió lớn

Sỹ Thành



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]