(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong 3 ngày từ 30/3 đến 1/4, Trung tâm Y tế TP Thanh Hóa đã điều xe đón 35 trường hợp đưa đi cách ly tại khu cách ly tập trung Trung tâm Hội nghị Hàm Rồng, TP Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Thanh Hóa cách ly tập trung những người liên quan đến ổ dịch Bệnh viện Bạch Mai

Trong 3 ngày từ 30/3 đến 1/4, Trung tâm Y tế TP Thanh Hóa đã điều xe đón 35 trường hợp đưa đi cách ly tại khu cách ly tập trung Trung tâm Hội nghị Hàm Rồng, TP Thanh Hóa.

Ngoài 35 trường hợp được cách ly tập trung này, TP Thanh Hóa cũng đã tổ chức cách ly tại nhà đối với gần 200 trường hợp khác có đến Bệnh viện Bạch Mai trong thời gian trên.

Nhân viên y tế hướng dẫn công dân vào khu cách ly.

Đây là những bệnh nhân, người đi chăm bệnh nhân tại các Khoa: Thần kinh, Trung tâm Tim mạch, Trung tâm bệnh nhiệt đới, thuộc Bệnh viện Bạch Mai; những người có tiếp xúc với nhân viên của Công ty Trường Sinh và cán bộ, nhân viên y tế học tập tại Bệnh viện Bạch Mai từ ngày 12/3 đến nay.Nhận định đây là những trường hợp có nguy cơ nhiễm COVID-19 nên thành phố Thanh Hóa đã tổ chức cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 cho tất cả các trường hợp này.

Khách sạn Thiên Ý điểm cách ly dự phòng của TP Thanh Hóa

Ngoài địa điểm cách ly số 1 là Trung tâm Hội nghị Hàm Rồng dự kiến sẽ thu dung cách ly khoảng 130 người, TP. Thanh Hóa đã bố trí thêm 3 điểm cách ly tập trung tại 3 khách sạn là: Thiên Ý, Lam Kinh, Ngọc Ly 8. Đây là những đơn vị có số lượng phòng lớn, cơ sở vật chất tốt đảm bảo đủ các điều kiện cần thiết khi có trường hợp nghi nhiễm Covid-19 phải cách ly. Qua khảo sát thực tế cho thấy, tại 3 khách sạn có thể thu dung khoảng 500 người. Đến thời điểm này, tất cả các đơn vị được hợp đồng tổ chức cách ly đã xây dựng được phương án phù hợp với điều kiện, đặc thù của đơn vị mình.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]