(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Chiều 25/9, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí lãnh đạo tỉnh

(VH&ĐS) Chiều 25/9, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9.

Dự lễ trao tặng có các đồng chí Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Đình Xứng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đỗ Minh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, lãnh đạo các ban của Tỉnh ủy, các ngành, đoàn thể cấp tỉnh và đại diện các đảng bộ, chi bộ có đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng.

Đồng chí Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí lãnh đạo tỉnh.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Trịnh Văn Chiến - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã trao bằng công nhận và tặng hoa chúc mừng các đồng chí Nguyễn Đình Xứng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Nguyễn Văn Thành - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến đã chúc mừng các đồng chí đã được trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 năm 2017. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định: Đây là sự ghi nhận, vinh danh đối với những đóng góp, cống hiến của các đồng chí đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng nói chung và Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa nói riêng. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng sức khỏe và trên cương vị công tác của mình, các đảng viên luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc công việc mà Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh giao.

Thay mặt các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Đình Xứng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi được nhận phần thưởng cao quý của Đảng. Đồng thời khẳng định quyết tâm giữ vững phẩm chất của người đảng viên và hứa trên cương vị công tác của mình sẽ luôn tận tâm, tận lực cống hiến trí tuệ để tập trung lãnh đạo đưa Thanh Hóa trở thành tỉnh khá của cả nước vào năm 2020.

Phương Anh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]