(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng 22/9, tại Nhà hát Lam Sơn, Bộ VH,TT&DL đã phối hợp với UBND tỉnh khai mạc triển lãm ảnh về công tác bảo vệ môi trường trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai mạc triển lãm ảnh về công tác BVMT trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch

(VH&ĐS) Sáng 22/9, tại Nhà hát Lam Sơn, Bộ VH,TT&DL đã phối hợp với UBND tỉnh khai mạc triển lãm ảnh về công tác bảo vệ môi trường trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch.

Đoàn xe tuyên truyền cổ động của các tỉnh, thành đã diễu hành quanh TP thanh Hóa để tuyên truyền về công tác môi trường.

Tham dự có 24 đội tuyên truyền lưu động đại diện cho các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Mỗi đội thi đã trưng bày 15 ảnh và có những bài thuyết trình triển lãm ảnh tuyên truyền bảo vệ môi trường gắn với hoạt động du lịch biển đảo, lễ hội và xây dựng đời sống văn hóa cơ sở ở các khu dân cư để lại những ấn tượng tốt đẹp đối với người xem.

Trước khi diễn ra lễ khai mạc, các đoàn xe tuyên truyền cổ động của các tỉnh thành đã diễu hành quanh TP Thanh Hóa để tuyên truyền về công tác môi trường. Các xe được trang trí đẹp, xung quanh gắn với những câu khẩu hiệu có ý nghĩa, như:“Hãy chung tay bảo vệ môi trường”, “Chung tay vì một môi trường bền vững”, “Hãy hành động vì môi trường nông thôn bền vững”, “Hãy nghĩ về môi trường trước khi tiêu thụ thực phẩm”, “Hãy dừng ngay các hoạt động làm ô nhiễm nguồn nước”, “Bảo vệ môi trường là bảo vệ chính cuộc sống của chúng ta”...

Đây là những hoạt động nằm trong khuôn khổ Liên hoan tuyên truyền lưu động toàn quốc về công tác bảo vệ môi trường trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch năm 2017.

Thuyết trình ảnh về công tác bảo vệ môi trường.

Thông qua đó nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho các tầng lớp nhân về bảo vệ môi trường, nâng cao năng lực tổ chức hoạt động bảo vệ môi trường của các cơ quan nhà nước và các tổ chức chính trị - xã hội ở cơ sở; tăng cường sự phối hợp các cấp, các tổ chức và cộng đồng dân cư trong việc bảo vệ môi trường.

Trung Hiếu



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]