(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng nay (21/9), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã tổ chức buổi gặp mặt các cơ quan truyền thông để tăng cường công tác tuyên truyền Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XVIII sẽ diễn ra vào tháng 10

(VH&ĐS) Sáng nay (21/9), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã tổ chức buổi gặp mặt các cơ quan truyền thông để tăng cường công tác tuyên truyền Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn báo cáo kết quả công tác phối hợp tuyên truyền với báo chí trong nhiệm kỳ 2012 - 2017; cung cấp cho các cơ quan báo chí các tài liệu liên quan đến kế hoạch, phương án tổ chức Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017 - 2022; dự thảo báo cáo của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn khóa XVII tại Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Thanh Hóa lần thứ XVIII.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn mong muốn các cơ quan báo chí tập trung tuyên truyền một số nội dung như: Sự trưởng thành của Đoàn thanh niên và tuổi trẻ Thanh Hóa qua các kỳ đại hội; kết quả các chương trình, phong trào hành động của Đoàn thanh niên các cấp trên các mặt công tác của Đoàn; giới thiệu, tôn vinh các mô hình, điển hình của các tập thể và cá nhân trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi toàn tỉnh, nhiệm kỳ 2012 - 2017; tuyên truyền việc đảm nhận các công trình, phần việc thanh niên chào mừng Đại hội Đoàn cấp tỉnh...

Đại diện các cơ quan báo chí đều nhất trí với các nội dung tuyên truyền của Tỉnh đoàn đưa ra. Đồng thời, đưa ra một số phương án nhằm phối hợp tốt với Tỉnh đoàn trong công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội, tuyên truyền có trọng tâm, trọng điểm.

Theo kế hoạch, Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Thanh Hóa lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2017 - 2022 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 18 đến 20/10/2017 tại Trung tâm Hội nghị 25B (TP Thanh Hóa) với 360 đại biểu chính thức đại diện cho gần 1 triệu ĐVTN toàn tỉnh về dự.

Vân Anh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]