(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng 28/7, Viettel Thanh Hóa đã tổ chức trao thưởng chương trình “Vui hè Singapore cùng Mimax 3G Viettel” cho các khách hàng, điểm bán của Viettel.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao thưởng chương trình “Vui hè Singapore cùng Mimax 3G Viettel”

(VH&ĐS) Sáng 28/7, Viettel Thanh Hóa đã tổ chức trao thưởng chương trình “Vui hè Singapore cùng Mimax 3G Viettel” cho các khách hàng, điểm bán của Viettel.

Lãnh đạo Viettel Thanh Hóa trao phần thưởng cho các khách hàng.

Chương trình“Vui hè Singapore cùng Mimax 3G Viettel” được triển khai từ ngày 1/5/2016 đến ngày 15/6/2016, dành cho khách hàng đăng ký mới các gói 3G Mimax 1.5, Mimax 90 và điểm bán khi tham gia tư vấn khách hàng đăng ký sử dụng các gói dịch vụ trên.

Sau 45 ngày triển khai, đã có 2.036 điểm bán tham gia tư vấn và 140.057 lượt thuê bao đăng ký thành công dịch vụ này.

Trước đó, sáng 19/7, Viettel Thanh Hóa đã tổ chức quay số trúng thưởng Chương trình “Vui hè Singapore cùng Mimax 3G Viettel” xác định chủ nhân của 3 giải thưởng, đó là: Điểm bán Trịnh Thị Lệ, tại huyện Hà Trung; 2 khách hàng là Trịnh Thành Trung ở huyện Nga Sơn và Trần Thị Nga ở huyện Thạch Thành đã may mắn trúng thưởng 01 chuyến du lịch Singapore, tổng trị giá 3 giải thưởng là 48 triệu đồng.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Viettel Thanh Hóa đã trao phần thưởng của chương trình cho những khách hàng và điểm bán may mắn nói trên.

Phương Liên



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]