(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhắc đến Công ty CP Du lịch Quốc tế Hữu Nghị (Thanh Hóa), du khách không chỉ được tham gia trên những chuyến bay cùng Huunghitour trong nước và quốc tế mà còn được trải nghiệm ở không gian làng quê thanh bình, yên ả. Mỗi chuyến đi là những điểm đến hấp dẫn và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trải nghiệm du lịch đồng quê cùng Huunghitour

Nhắc đến Công ty CP Du lịch Quốc tế Hữu Nghị (Thanh Hóa), du khách không chỉ được tham gia trên những chuyến bay cùng Huunghitour trong nước và quốc tế mà còn được trải nghiệm ở không gian làng quê thanh bình, yên ả. Mỗi chuyến đi là những điểm đến hấp dẫn và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Được thành lập từ tháng 1/2002, đến năm 2008 cổ phần hóa, sau 16 năm xây dựng và phát triển Công ty CP Du lịch Quốc tế Hữu Nghị đã trở thành thương hiệu hàng đầu về kinh doanh lữ hành quốc tế với hệ thống khách sạn, nhà hàng đạt chuẩn.

Nối tiếp thành công, cuối năm 2017 Công ty tiếp tục đưa khu trang trại núi Đọ, xã Thiệu Tân, huyện Thiệu Hóa đi vào hoạt động. Trang trại này cách TP Thanh Hóa không xa, được đầu tư từ năm 2015 có diện tích hơn 3 ha gồm: Du lịch trải nghiệm, mô hình chăn nuôi, trồng trọt và 4 chòi nhà cùng với hệ thống nhà ăn phục vụ cho 1.000 chỗ ngồi. Ngoài ra còn có hệ thống khuôn viên chụp ảnh cưới, có sân khấu biểu diễn văn nghệ, khu chèo thuyền, leo núi Đọ, họp lớp, trải nghiệm...

Thưởng thức các món ăn hấp dẫn tại trang trại núi Đọ của Công ty CP Du lịch Quốc tế Hữu Nghị.

Về đây, du khách được thưởng thức các món ăn hấp dẫn, đảm bảo tuyệt đối an toàn thực phẩm: cá nuôi dưới ao, rau trồng ở trang trại, gà nuôi và thả trong vườn. Từ khi khai trương đến nay nhiều đoàn khách đến tham quan và trải nghiệm. Họ thích thú với vùng quê yên tĩnh này vì đến đây không chỉ được câu cá, sinh hoạt văn hóa mà còn được thưởng thức nhiều hoạt động văn hóa thể thao, xả street trong những ngày lao động vất vả.

Ông Đỗ Hoàng Hữu - Tổng Giám đốc Công ty CP Du lịch Quốc tế Hữu Nghị cho biết: Dự án trang trại này sẽ được đầu tư gần 100 tỷ. Chắc chắn sau khi hoàn thiện sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn du khách.

Thanh Thúy


Thanh Thúy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]