(vhds.baothanhhoa.vn) - Hội LHPN huyện Cẩm Thủy và đơn vị đồng hành đã trao tặng 57 suất quà cho các cháu học sinh nghèo, mồ côi trên địa bàn huyện, nhằm động viên, tạo động lực tiếp sức cho các em đến trường và đạt thành tích cao trong năm học.

Trao 57 suất quà, tiếp sức cho em đến trường

Hội LHPN huyện Cẩm Thủy và đơn vị đồng hành đã trao tặng 57 suất quà cho các cháu học sinh nghèo, mồ côi trên địa bàn huyện, nhằm động viên, tạo động lực tiếp sức cho các em đến trường và đạt thành tích cao trong năm học.

Trao 57 suất quà, tiếp sức cho em đến trường

Hội LHPN huyện và đơn vị đồng hành trao tặng xe đạp cho các em học sinh khó khăn

Chuẩn bị bước vào năm học mới 2023-2024, sáng 29-8, Hội LHPN huyện Cẩm Thủy phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - chi nhánh huyện Cẩm Thủy tổ chức chương trình “Tiếp sức cho em đến trường”, trao quà cho các em học sinh nghèo, mồ côi trên địa bàn huyện.

Trao 57 suất quà, tiếp sức cho em đến trường

Ban tổ chức tặng các suất học phí cho các em học sinh

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 57 suất quà, gồm: 4 bàn học, 16 xe đạp và 37 suất học phí cho học sinh nghèo, trẻ mồ côi, tổng trị giá hơn 70 triệu đồng. Đây là phần quà có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên, tạo động lực cho các em có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục nỗ lực vượt khó, đạt thành tích cao trong năm học mới.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]