(vhds.baothanhhoa.vn) - Được thành lập từ tháng 4/2015, đến nay Trung tâm Tư vấn du lịch Sầm Sơn đã tư vấn cho hàng chục nghìn lượt khách, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động du lịch của TP Sầm Sơn nói riêng và cả tỉnh nói chung.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trung tâm Tư vấn du lịch Sầm Sơn ngày càng phát huy hiệu quả hoạt động

Được thành lập từ tháng 4/2015, đến nay Trung tâm Tư vấn du lịch Sầm Sơn đã tư vấn cho hàng chục nghìn lượt khách, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động du lịch của TP Sầm Sơn nói riêng và cả tỉnh nói chung.

Trung tâm Tư vấn dịch vụ du lịch Sầm Sơn hỗ trợ tư vấn du khách 24/24.

Trung tâm Tư vấn du lịch (TTTVDL) là một bộ phận của Trung tâm Văn hóa - Du lịch Sầm Sơn, với chức năng, nhiệm vụ là nơi tư vấn, quảng bá và cung cấp thông tin về hoạt động du lịch; cơ sở dịch vụ, sản phẩm du lịch trên địa bàn TP. Đồng thời tổ chức các dịch vụ du lịch; khảo sát và xây dựng các tour du lịch trọng điểm của TP và liên kết với các điểm đến trong tỉnh; tiếp nhận và giải quyết những thông tin, phản ánh của du khách về giá cả và chất lượng dịch vụ phục vụ khách... Từ đó tham mưu trình các cơ quan chức năng có biện pháp giải quyết kịp thời, đáp ứng quyền lợi chính đáng du khách...

Có thể nói, với chức năng, nhiệm vụ của mình, TTTVDL Sầm Sơn đã và sẽ mang đến cho du khách sự thụ hưởng chất lượng dịch vụ một cách tốt nhất, tránh được những “lúng túng”, phiền toái cho du khách khi đến với TP Sầm Sơn.

Năm 2017, thông qua TTTVDL Sầm Sơn và số điện thoại đường dây nóng du lịch, Trung tâm đã hỗ trợ, tư vấn và đưa trên 1.000 lượt khách, gần 80 đoàn khách đến các khu, điểm di tích trên địa bàn tỉnh như: Thành Nhà Hồ, suối cá Cẩm Lương, Khu di tích Quốc gia đặc biệt Lam Kinh... để tham quan. Năm nay, để tiếp tục hỗ trợ du khách có nhu cầu tham quan các điểm du lịch, đơn vị sẽ đăng tải các thông tin về du lịch Sầm Sơn trên website: dulichsamson.gov.vn và mở số điện thoại đường dây nóng 0988.148.300 để hướng dẫn du khách. Chỉ tính riêng từ đầu tháng 5 đến nay, Trung tâm đã tư vấn cho gần 200 du khách thông qua số điện thoại đường dây nóng và thu hút 21.113 lượt truy cập vào website.

Ông Cao Văn Tâm - Giám đốc Trung tâm VHDL Sầm Sơn chia sẻ: Trong quá trình hoạt động có thể không tránh được những thiếu sót. Tuy nhiên chúng tôi luôn cố gắng, nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho du khách những thông tin chính xác nhất về dịch vụ du lịch trên địa bàn TP. Hiện tại, chúng tôi đang trong quá trình thành lập kiot thông tin du lịch tại Hòn Trống Mái, sau khi đi vào hoạt động sẽ có nhân viên tư vấn trực tiếp cho du khách và cung cấp các tài liệu về du lịch Sầm Sơn. Dự kiến tháng 6 sắp tới sẽ đi vào hoạt động.

Cũng theo ông Tâm, để phát huy hơn nữa hiệu quả tư vấn, trung tâm đặc biệt chú trọng việc bồi dưỡng, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Mặt khác, để trung tâm phát huy vai trò, hiệu quả, rất cần có sự quan tâm hơn nữa của các cấp chính quyền TP, của tỉnh trong việc hoàn thiện cơ sở vật chất, xây dựng kiot thông tin du lịch, phát hành các tài liệu về du lịch TP và của cả tỉnh để phục vụ nhu cầu của du khách.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]