(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 10/8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền đã có ý kiến chỉ đạo UBND huyện Hà Trung kịp thời có phương án chấn chỉnh, xử lý, tôn tạo và phát huy giá trị di tích lịch sử văn hóa trên địa bàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giao UBND huyện Hà Trung báo cáo tình trạng đình làng Nga Châu bị xâm hại

(VH&ĐS) Ngày 10/8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền đã có ý kiến chỉ đạo UBND huyện Hà Trung kịp thời có phương án chấn chỉnh, xử lý, tôn tạo và phát huy giá trị di tích lịch sử văn hóa trên địa bàn.

Công văn số 8819 ngày 10/8/2016 của UBND tỉnh nêu: Báo Văn hóa và Đời sống có bài viết "Xót xa di tích bị xâm hại" của tác giả Thu Trang - Nguyễn Hà. Nội dung bài viết phản ánh sự xuống cấp nghiêm trọng của di tích đình làng Nga Châu, huyện Hà Trung. Nhưng điều đáng buồn hơn cả là ý thức, trách nhiệm giữ gìn, bảo vệ di tích của lãnh đạo và một số người dân địa phương.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền đã có ý kiến chỉ đạo giao UBND huyện Hà Trung khẩn trương kiểm tra, làm rõ nội dung phản ánh của Báo Văn hóa và Đời sống; kịp thời có phương án chấn chỉnh, xử lý, bảo vệ, tôn tạo và phát huy giá trị di tích lịch sử văn hóa trên địa bàn; báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh trước ngày 25/8/2016.

P.V



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]