(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 18/12, Công ty sách Alphabooks đã chính thức triển khai chương trình “Ngày hội sách nửa giá” tại Quảng trường Lam Sơn, TP Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội sách “Nửa giá” thu hút nhiều độc giả trẻ

Sáng 18/12, Công ty sách Alphabooks đã chính thức triển khai chương trình “Ngày hội sách nửa giá” tại Quảng trường Lam Sơn, TP Thanh Hóa.

Ngày hội sách giúp các bạn trẻ hào hứng với văn hóa đọc.

Nhằm tạo điều kiện cho độc giả tiếp cận được với nhiều ấn phẩm xuất bản chất lượng cao cũng như góp phần xây dựng văn hóa đọc, hơn 11.000 đầu sách ở các mảng văn học - nghệ thuật, tài chính - kinh doanh, thái độ và kinh nghiệm sống… sẽ được giảm giá.

Ngày hội sách nửa giá đã thu hút hàng ngàn lượt độc giả tham dự chỉ trong ngày đầu tiên triển khai. Trong đó, đáng chú ý là có rất nhiều độc giả trẻ với độ tuổi trung bình từ 15 đến 18 tuổi đã bày tỏ sự quan tâm đến dòng sách về kinh doanh, khởi nghiệp, ý tưởng sáng tạo và thúc đẩy phát triển bản thân.

Được tổ chức thành công ở nhiều tỉnh thành, thu hút sự chú ý của đông đảo độc giả yêu sách trên cả nước. Ngày hội sách nửa giá do Công ty Alphabooks tổ chức tại TP Thanh Hóa sẽ diễn ra đến hết ngày 23/12.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]