(vhds.baothanhhoa.vn) - Hòa chung niềm vui cùng cả nước đón chào năm mới Kỷ Hợi 2019, tối 4/2, (tức 30 Tết), tại nhiều huyện, thị xã trong tỉnh Thanh Hóa đã diễn ra các chương trình nghệ thuật đặc sắc vui Xuân đón Tết.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mùa Xuân trên quê Thanh

Hòa chung niềm vui cùng cả nước đón chào năm mới Kỷ Hợi 2019, tối 4/2, (tức 30 Tết), tại nhiều huyện, thị xã trong tỉnh Thanh Hóa đã diễn ra các chương trình nghệ thuật đặc sắc vui Xuân đón Tết.

*Tại Quảng trường Lam Sơn, TP Thanh Hóa

Tới dự có các đồng chí: Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Đình Xứng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đỗ Minh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh; đại diện lãnh đạo các ban, sở, ngành cấp tỉnh; lãnh đạo và đông đảo nhân dân TP Thanh Hóa.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng đông đảo nhân dân dự chương trình nghệ thuật.

Thời khắc giao thừa, nhiều người dân TP Thanh Hóa háo hức chờ đợi màn bắn pháo hoa đặc sắc, hy vọng một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Chương trình nghệ thuật “Mùa Xuân trên quê Thanh” do các nghệ sỹ, diễn viên Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn, Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Thanh Hoá, CLB Rồng Hoàng Long Hà Nội; sinh viên Trường Đại học VH,TT&DL Thanh Hóa và các ca sỹ là những người con của quê hương Thanh Hóa. Đó là những ca khúc mừng Đảng, mừng Xuân, tự hào về mảnh đất và con người xứ Thanh, nhắc nhớ truyền thống văn hóa yêu lao động, kiên trung đấu tranh giành độc lập dân tộc và luôn mong muốn dựng xây quê hương đất nước giàu đẹp. Những ca khúc như: Hào khí Lam Sơn tỏa sáng trường tồn; Mùa xuân dâng Đảng; Xuân an lành; Việt Nam quê hương tôi; Về với xứ Thanh; Thanh Hóa vào xuân…thu hút rất đông người dân TP Thanh Hóa và các huyện lân cận tham dự.

*Huyện Ngọc Lặc: Sắc xuân trên đất Ngọc

Huyện Ngọc Lặc tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng năm mới.

Với chủ đề “Sắc xuân trên đất Ngọc”, chương trình nghệ thuật của huyện Ngọc Lặc đã đem đến cho người dân trên địa bàn huyện và một số huyện kề bên những tiết mục ca, múa, nhạc đặc sắc. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, dàn dựng công phu, mang nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương đất nước, những nét văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc huyện Ngọc Lặc, chương trình đã tạo nên niềm hứng khởi cho người tham dự Đây không chỉ là niềm động viên, cổ vũ tất cả mọi người về những thành tích đạt được trong năm 2018, mà còn là niềm hy vọng về một năm Kỷ Hợi, toàn huyện Ngọc Lặc sẽ có những sự thay đổi trong việc phát triển KT-XH, bảo tồn và phát huy các giá trị truyền thống để xây dựng một xã hội văn minh, con người văn hóa.

*Huyện Tĩnh Gia: Mừng Đảng, mừng xuân, mừng quê hương đổi mới

Chương trình nghệ thuật và bắn pháo hoa đêm giao thừa tại huyện Tĩnh Gia.

Hàng nghìn người tập trung từ rất sớm tại trung tâm huyện Tĩnh Gia để chờ đón chương trình nghệ thuật "Mừng Đảng, mừng xuân, mừng quê hương đổi mới - Xuân Kỷ Hợi 2019”. Với nhiều tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương và mùa xuân đất nước, trên quy mô hoàng tráng, ấn tượng, sự đầu tư, dàn dựng công phu, chương trình là món quà đặc biệt mừng Đảng, mừng xuân gửi đến cán bộ và nhân dân trong trong huyện nhân dịp đầu xuân mới.

Năm 2018, huyện Tĩnh Gia đã có nhiều bước phát triển vượt bậc khi nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã đi vào vận hành, đem lại sự phát triển chung cho tỉnh Thanh Hóa. Thời tiết giao thừa thậtđẹp báo hiệu nhiều niềm tin yêu và khát vọng về năm Kỷ Hợi.

Nhóm P.V


Nhóm P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]