(vhds.baothanhhoa.vn) - Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ có cơ vào thẳng top 12 trong đêm chung kết Miss World 2021 nếu giành chiến thắng ở phần thi “Digital Media Challenge”.

Nếu chiến thắng phần thi này, Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ lọt thẳng top 12 Miss World 2021

Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ có cơ vào thẳng top 12 trong đêm chung kết Miss World 2021 nếu giành chiến thắng ở phần thi “Digital Media Challenge”.

Nếu chiến thắng phần thi này, Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ lọt thẳng top 12 Miss World 2021

Nếu chiến thắng phần thi này, Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ lọt thẳng top 12 Miss World 2021

Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Mới đây, BTC Miss World 2021 đã công bố phần thi “Digital Media Challenge” dành cho các thí sinh có tên trong danh sách Top 40. Theo đó, mỗi thí sinh sẽ có một link web để tự thiết kế và cập nhật phần thi của mình. Và người giành chiến thắng trong phần thi “Digital Media Challenge” sẽ vào thẳng top 12 trong đêm chung kết.

Ban giám khảo đánh giá và lựa chọn người chiến thắng dựa trên tiêu chí độc đáo, chất lượng, tần suất của các bài đăng, nội dung, thiết kế trang web và khả năng quảng bá trang web mới thông qua tất cả các kênh truyền thông và mạng xã hội. Một số yêu cầu mà BTC dành cho các thí sinh trong phần thi này đó là phải làm nổi bật những nét độc đáo, lịch sử, kiến ​​trúc và vẻ đẹp tự nhiên của Puerto Rico.

Bên cạnh đó, Ban giám khảo cũng đề cao khả năng kể chuyện và tương tác với người hâm mộ của các thí sinh. Họ khuyến khích các thí sinh hãy kêu gọi những người hâm mộ, theo dõi mình trên các nền tảng mạng xã hội như Mobstar, Twitter, Instagram, Facebook hoặc các phương tiện truyền thông xã hội khác truy cập vào trang web cá nhân của thí sinh.

Được biết, địa chỉ trang web của Hoa hậu Đỗ Thị Hà trong phần thi này là: https://www.missworld.com/2021/vietnam/do-thi-ha/

Tối 21/1, trang chủ Miss World đã chính thức công bố danh sách top 40 thí sinh sẽ tham gia đêm chung kết diễn ra vào ngày 16/3 tới ở Puerto Rico. 15 thí sinh đầu tiên trong top 40 đã lộ diện trước đó, bao gồm những người đẹp đến từ Bờ Biển Ngà, Mexico, Mông Cổ, Ấn Độ, Anh, Kenya, Philippines, Nam Phi, Mỹ, Paraguay, Cameroon, Nepal, Venezuela, Nicaragua, Botswana.

25 thí sinh còn lại do ban giám khảo lựa chọn chính là những cô gái đại diện của Ba Lan, Hungary, Puerto Rico, Colombia, Cộng hoà Czech, Bắc Ireland, Pháp, Ecuador, Guinea, Bahamas, Malaysia, Brazil, Madagascar, Indonesia, Trinidad & Tobago, Argentina, Canada, Cộng Hoà Dominican, Ireland, Somalia, Chile, Trung Quốc, Srilanka, Việt Nam và Iceland.

Với những nỗ lực của mình, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã được xướng tên trong top 40 của Miss World 2021. Trên trang cá nhân, người đẹp xứ Thanh hào hứng viết: “Hà rất vui khi mình cũng nằm trong top 40 cô gái đó, ăn tết xong là lại chuẩn bị tinh thần đi chinh chiến tiếp đúng không cả nhà. Mọi người hãy tiếp tục ủng hộ Hà nhé”./.

Theo VOV


Theo VOV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]