(vhds.baothanhhoa.vn) - Là đơn vị đại diện cho tỉnh Thanh Hóa tham gia Festival Nhà thiếu nhi toàn quốc lần thứ VII, năm 2022, Nhà văn hóa thiếu nhi TP Thanh Hóa đã xuất sắc giành 3 HCV, 2 HCB và giải xuất sắc toàn đoàn.

Thanh Hóa giành nhiều giải cao tại Festival Nhà thiếu nhi toàn quốc 2022

Là đơn vị đại diện cho tỉnh Thanh Hóa tham gia Festival Nhà thiếu nhi toàn quốc lần thứ VII, năm 2022, Nhà văn hóa thiếu nhi TP Thanh Hóa đã xuất sắc giành 3 HCV, 2 HCB và giải xuất sắc toàn đoàn.

Thanh Hóa giành nhiều giải cao tại Festival Nhà thiếu nhi toàn quốc 2022

Nhà văn hóa thiếu nhi TP Thanh Hóa xuất sắc giành nhiều giải cao tại festival.

Festival Nhà thiếu nhi toàn quốc Lần thứ VII năm 2022 tổ chức tại TP Hồ Chí Minh từ ngày 3 đến 7-8, với sự tham gia của 1.952 đại biểu (trong đó, có 396 phụ trách, 1.556 đội viên, thiếu nhi) đến từ 52 cung, nhà thiếu nhi, các trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi trên cả nước.

Festival là sân chơi ý nghĩa dành cho các đội viên, thiếu nhi, là dịp để các em thể hiện tài năng, năng khiếu của mình trong các lĩnh vực nghệ thuật, hội hoạ, ngoại ngữ, thể thao, công tác Đội và trải nghiệm sáng tạo.

Đây là hoạt động nhằm chào mừng đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Thanh Hóa giành nhiều giải cao tại Festival Nhà thiếu nhi toàn quốc 2022

Nhà văn hóa thiếu nhi TP Thanh Hóa giành HCV cho toàn bộ chương trình nghệ thuật,

Nhà văn hóa thiếu nhi TP Thanh Hóa đại diện cho tỉnh Thanh Hóa tham gia với 40 em thiếu nhi. Lãnh đạo, các thầy, cô phụ trách cùng các em thiếu nhi tiêu biểu đã xây dựng chương trình nghệ thuật, các tiết mục, phần thi để cùng nhau luyện tập, chuẩn bị tốt nhất cho festival.

Trong khuôn khổ của Festival Nhà thiếu nhi toàn quốc lần thứ VII năm 2022, Nhà văn hóa thiếu nhi TP Thanh Hóa xuất sắc được trao Bằng khen cho giải xuất sắc toàn đoàn và là 1 trong 10 đoàn xuất sắc tiêu biểu trên tổng số 52 đoàn trong cả nước.

Thanh Hóa giành nhiều giải cao tại Festival Nhà thiếu nhi toàn quốc 2022

Tiết mục “Nhớ hào khí Lam Sơn” của đoàn Thanh Hóa giành HCV tại festival.

Đoàn còn giành 3 HCV, 2 HCB cho chương trình nghệ thuật. Trong đó, 1 HCV cho toàn bộ chương trình nghệ thuật, 2 HCV cho 2 tiết mục múa hát: “Nhớ Hào khí Lam Sơn” và “Bước chân Thanh Niên”; 2 HCB cho các tiết mục: song ca liên khúc “Em đi trong tươi xanh” và múa “Cánh đồng tuổi thơ”.

Ngoài ra, đoàn còn giành giải Chỉ huy Đội xuất sắc và tiết mục nhảy Flashmod xuất sắc.

Đặc biệt, tiết mục “Nhớ hào khí Lam Sơn” của Nhà văn hóa thiếu nhi TP Thanh Hoá được chọn là 1 trong 5 tiết mục công diễn trong đêm bế mạc festival. Tiết mục đã để lại ấn tượng sâu sắc, gửi gắm tới các đại biểu và các đoàn tham gia festival hình ảnh về một xứ Thanh địa linh, nhân kiệt và anh hùng.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]