(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Được sự chỉ đạo của Sở VH,TT&DL Thanh Hóa, trong tháng 5/2017, Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn đã xây dựng, tổ chức thực hiện và biểu diễn nhiều chương trình nghệ thuật đáp ứng phục vụ các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, của ngành, các cơ quan ban, ngành, địa phương trong tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn - sôi nổi các hoạt động nghệ thuật trong tháng 5

(VH&ĐS) Được sự chỉ đạo của Sở VH,TT&DL Thanh Hóa, trong tháng 5/2017, Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn đã xây dựng, tổ chức thực hiện và biểu diễn nhiều chương trình nghệ thuật đáp ứng phục vụ các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, của ngành, các cơ quan ban, ngành, địa phương trong tỉnh.

Theo đó, đoàn Kịch nói đã tập luyện tham gia cuộc thi tài năng trẻ diễn viên sân khấu Kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc năm 2017. Với trích đoạn vở kịch “Nước mắt của thời gian” của nhà văn Nguyễn Quang Vinh, đạo diễn NSƯT Vương Huỳnh, đoàn đã giành 01 Huy chương Bạc và 01 Bằng khen của Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam trao tặng. Bên cạnh đó, đoàn Kịch đã dàn dựng, quay thu vở kịch ngắn “Tiếng chuông cảnh tỉnh” của tác giả Huỳnh Quyên trên chuyên mục Sân khấu truyền hình chiều thứ 7.

Cảnh trong vở “Tiếng chuông cảnh tỉnh”.

Đoàn Ca múa biểu diễn chương trình nghệ thuật phục vụ các sự kiện diễn ra tại Nhà hát như Lễ tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác khối doanh nghiệp các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung, Tây nguyên lần thứ III năm 2017; Chương trình nghệ thuật tại Lễ kỷ niệm 35 năm thành lập câu lạc bộ Hàm Rồng; Cùng với đó là chương trình chào mừng đoàn đại biểu HĐND tỉnh Hủa Phăn, nước CHDCND Lào sang thăm và làm việc tại Thanh Hóa; Chương trình tại Lễ khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính cho cán bộ, lãnh đạo quản lý cấp phòng của tỉnh Hủa Phăn; nước CHDCND Lào tại trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa...

Chương trình chào mừng đoàn đại biểu HĐND tỉnh Hủa Phăn, nước CHDCND Lào sang thăm và làm việc tại Thanh Hóa.

Chương trình tại Lễ Tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác lần thứ III - năm 2017.

Tiếp nối các hoạt động nghệ thuật diễn ra tại Nhà hát, lần đầu tiên Nhà hát đã cho ra mắt chương trình “Gặp nhau cuối tuần cười” gồm chùm hài kịch doNSND Lê Hùng dàn dựng và những tình khúc chọn lọc, những vũ điệu sôi động. Chương trình đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả thành phố Thanh Hóa.

Chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Nhà hát đã biểu diễn chương trình Sân khấu thiếu niên nhi đồng “Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn” phục vụ thiếu nhi thành phố Thanh Hóa. Bên cạnh đó, Nhà hát đã phối hợp với Liên đoàn Xiếc Hà Nội tổ chức tuần lễ xiếc và ảo thuật phục vụ thiếu nhi thu hút hàng ngàn em tới dự.

Múa “Vũ điệu LaTinh” trong chương trình “Gặp nhau cuối tuần - cười” tại Nhà hát.

Lê Thảo



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]