(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong chương trình chung kết liên hoan Nghệ thuật quần chúng (NTQC) kỷ niệm 15 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2019 được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị 25B của tỉnh Thanh Hóa đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả và mỗi CBCNVC-LĐ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ấn tượng chương trình "Chúng tôi là doanh nhân"

Trong chương trình chung kết liên hoan Nghệ thuật quần chúng (NTQC) kỷ niệm 15 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2019 được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị 25B của tỉnh Thanh Hóa đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả và mỗi CBCNVC-LĐ.

20 tiết mục được lựa chọn từ vòng thi sơ khảo, mỗi tiết mục được biểu diễn trên sân khấu đều có phong cách riêng và đã tạo được cảm xúc mạnh trong lòng mọi người. Sự nhiệt tình của diễn viên, cùng với sự lựa chọn các chủ đề khác nhau: Ca ngợi Đảng, đất nước, sự đổi mới của quê hương, bản lĩnh của doanh nghiệp, doanh nhân trong quá trình hội nhập và phát triển. Nhiều tiết mục được dàn dựng công phu đã tạo nên nét đẹp văn hóa, sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực trong sinh hoạt cộng đồng của doanh nhân.

Đặc biệt, với tiết mục biểu diễn "Đời doanh nhân" của đội văn nghệ Công ty CP Thiết bị Vật tư Y tế Thanh Hóa đã mang đến sự mới mẻ về cách nhìn đối với doanh nhân cũng như những thách thức trong cộng đồng doanh nghiệp. Qua đó tạo sự gắn kết, thể hiện ý chí, khát vọng vươn lên vượt khó xây dựng doanh nghiệp ngày càng phát triển. Chương trình biểu diễn được xuyên suốt nhưng mỗi phần thi đều có sự gắn kết, biểu diễn liên tục của dàn diễn viên trên sân khấu.

Từ mở đầu cho đến kết thúc chương trình, sự kết hợp giữa lời bài hát và kĩ thuật múa, dàn dựng, sự sáng tạo nghệ thuật của mỗi diễn viên đã gây được ấn tượng mạnh cho mỗi khán giả hiểu thêm về "đời doanh nhân" với những gian truân vất vả, không bằng phẳng như nhiều người nghĩ mà nhiều khi phải hy sinh, chấp nhận mất tất cả để được những cái lớn hơn trong cuộc sống... Vì thế chương trình biểu diễn của đội văn nghệ công ty đã được ban giám khảo ghi nhận và đánh giá cao: Đạt giải Nhất hội thi và được chọn biểu diễn trong đêm lãnh đạo Thanh Hóa vinh danh các doanh nghiệp, doanh nhân đạt nhiều kết quả sản xuất kinh doanh và có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế tỉnh Thanh...

Được biết, những năm qua Công ty CP Thiết bị Vật tư Y tế Thanh Hóa là đơn vị sản xuất kinh doanh hiệu quả nhưng cũng luôn quan tâm đến việc nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động, xây dựng nét đẹp văn hóa doanh nghiệp. Do đó tham gia các cuộcbiểu diễn của ngành y tế, ngày doanh nhân Việt Nam, đội văn nghệ của công ty luôn được giải cao. Chính những hoạt động này đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, động viên khí thế thi đua lao động sản xuất xây dựng công ty ngày càng phát triển bền vững.

Thanh Thúy


Thanh Thúy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]