(vhds.baothanhhoa.vn) - “Mưa nguồn 2019” là tên cuộc triển lãm hội họa cá nhân lần thứ hai của Tiến sĩ - Họa sĩ Đỗ Chung được tổ chức trưng bày triển lãm tại TP.HCM từ ngày 1 đến 12/6.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Triển lãm “Mưa nguồn” của họa sĩ Đỗ Chung

“Mưa nguồn 2019” là tên cuộc triển lãm hội họa cá nhân lần thứ hai của Tiến sĩ - Họa sĩ Đỗ Chung được tổ chức trưng bày triển lãm tại TP.HCM từ ngày 1 đến 12/6.

Họa sĩ Đỗ Chung chia sẻ tại lễ khai mạc.

Người xem đến với không gian triển lãm “Mưa nguồn”.

Triển lãm trưng bày 36 bức tranh sơn dầu trừu tượng của họa sĩ Đỗ Chung với nhiều kích thước khác nhau, trong đó có 4 tác phẩm khổ lớn hơn (500 x 200cm).

Cũng là tranh sơn dầu, rất mỏng nhưng mang lại chiều sâu của bức tranh với người xem. 36 bức tranh tất cả đều vẽ thiên nhiên với những vẻ đẹp tuyệt mĩ của tạo hóa, nhưng người xem vẫn nhận ra phập phồng hơi thở, những sắc màu hiện đại.

Với phong cách hội họa tối giản, tạo hình hiện đại, tranh trừu tượng của họa sĩ Đỗ Chung dễ khiến người ta đắm chìm nhưng ít nhiều khiến người ta phải đặt ra câu hỏi: Liệu con người ở đâu trong cái không gian rộng mở ấy. Đấy cũng chính là câu hỏi mà họa sĩ luôn trăn trở tìm kiếm và hướng đến câu trả lời, họa sĩ Đỗ Chung chia sẻ.

K.H


K.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!