(vhds.baothanhhoa.vn) - Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 14-8: Quán quân Tú Anh sẽ đến với 4 kinh đô thời trang hàng đầu thế giới; Hoài Lâm trở lại Thủ đô với liveshow 'Hoa nở không màu'; HLV Hoàng Anh Tuấn rút gọn danh sách đội tuyển U23 Việt Nam xuống 26 cầu thủ; Brighton đồng ý bán Moises Caicedo cho Chelsea với giá kỷ lục; Tàu du lịch Trung Quốc quay lại đảo nghỉ dưỡng Jeju sau 6 năm bị cấm.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 14-8-2023

Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 14-8: Quán quân Tú Anh sẽ đến với 4 kinh đô thời trang hàng đầu thế giới; Hoài Lâm trở lại Thủ đô với liveshow “Hoa nở không màu”; HLV Hoàng Anh Tuấn rút gọn danh sách đội tuyển U23 Việt Nam xuống 26 cầu thủ; Brighton đồng ý bán Moises Caicedo cho Chelsea với giá kỷ lục; Tàu du lịch Trung Quốc quay lại đảo nghỉ dưỡng Jeju sau 6 năm bị cấm.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 14-8-2023

Tú Anh bật khóc khi được xướng tên giành ngôi vị Quán quân The Face Vietnam 2023.

* Quán quân Tú Anh sẽ đến với 4 kinh đô thời trang hàng đầu thế giới

Vượt qua ba đối thủ ngang tài ngang sức từ vòng tuyển sinh đến với đêm Chung kết, Tú Anh đã giành ngôi vị Quán quân The Face Vietnam 2023 vào tối 13/8.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 14-8-2023

Tú Anh năm nay 21 tuổi, sở hữu chiều cao 1,78m cùng gương mặt góc cạnh, được ban giám khảo đánh giá không chỉ gây ấn tượng nhờ hình thể đẹp, thần thái “xuất thần” mà còn bởi những bước catwalk cuốn hút, cảm nhạc tốt.

Đại diện ban tổ chức cho biết Quán quân The Face Vietnam 2023 sẽ có chuyến trải nghiệm tại 4 Tuần lễ Thời trang danh giá nhất thế giới thuộc “tứ đại kinh đô thời trang” là Milan, Paris, New York, London.

Bên cạnh đó, Tuấn Ngọc của đội huấn luyện viên Minh Triệu-Kỳ Duyên nhận giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất, mặc dù anh đã phải dừng chân sau tập thử thách thứ 8. Với giải thưởng này, Tuấn Ngọc sẽ đồng hành cùng top 4 The Face Vietnam 2023 đến kinh đô thời trang Seoul Fashion Week.

* Hoài Lâm trở lại Thủ đô với liveshow 'Hoa nở không màu'

Sau bốn năm kể từ khi tham gia liveshow của ca sĩ Quang Lê với vai trò khách mời, Hoài Lâm giờ mới trở lại Thủ đô với liveshow “Hoa nở không màu” diễn ra vào ngày 31/8.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 14-8-2023

Nói về lần xuất hiện này, Hoài Lâm cho biết anh vô cùng hồi hộp. Anh không muốn phụ sự kỳ vọng của mọi người nên lao vào luyện tập suốt nhiều ngày nay. Anh dự định mang đến các ca khúc làm nên tên tuổi mình trong liveshow. Ca khúc Hoa nở không màu được chọn làm tựa đề cho đêm nhạc.

Ca khúc cũng sẽ là bài hát mở màn cho liveshow lần này. Bên cạnh Hoa nở không màu, Hoài Lâm còn dự định mang đến các ca khúc: Buồn làm chi em ơi (Nguyễn Minh Cường), Xin lỗi vì đã yêu nhau (Nguyễn Minh Cường), Về đâu mái tóc người thương (Hoài Linh)... Đây cũng là lần đầu anh mang những nhạc phẩm này lên một sân khấu lớn tại Thủ đô.

Chương trình diễn ra tối 31/8 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô.

* HLV Hoàng Anh Tuấn rút gọn danh sách đội tuyển U23 Việt Nam xuống 26 cầu thủ

Chiều 13/8, ĐT U23 Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng tại Trung tâm đào tạo bóng đá Việt Nam trước khi lên đường sang Thái Lan tập huấn và tham dự giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023. Đây cũng là buổi tập quy tụ đông đủ nhất các cầu thủ trong diện được triệu tập kể từ ngày đầu tiên cho đến nay.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 14-8-2023

Buổi tối cùng ngày, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có cuộc họp với các cộng sự trong BHL và đưa ra quyết định rút gọn danh sách U23 Việt Nam xuống còn 26 cầu thủ.

Hôm nay (14/8), đội tuyển U23 Việt Nam lên đường sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Bahrain tại Bangkok, diễn ra vào chiều ngày 15/8. Đây cũng là trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng đối với công tác chuyên môn của HLV Hoàng Anh Tuấn, trận đấu mà ông dự tính sẽ trao cơ hội vào sân cho những gương mặt lên hội quân muộn nhằm kiểm chứng phong độ và sự hòa nhập của họ.

ĐT U23 Việt Nam tham dự giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023 là tập hợp các cầu thủ nòng cốt phần lớn ở độ tuổi U20 kết hợp thêm một số cầu thủ U23. Đây cũng sẽ là đội tuyển Olympic Việt Nam tham dự Asiad 2023 tại Hàng Châu (Trung Quốc) vào tháng 9 tới.

* Brighton đồng ý bán Moises Caicedo cho Chelsea với giá kỷ lục

Rạng sáng 14/8 (giờ Việt Nam), các tờ báo uy tín ở Anh đồng loạt xác nhận rằng Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Brighton trị giá kỷ lục 115 triệu bảng dành cho tiền vệ Moises Caicedo. Trong đó, “The Blues” sẽ trả 100 triệu bảng ban đầu, còn 15 triệu bảng còn lại sẽ phụ thuộc vào màn trình diễn của tuyển thủ Ecuador.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 14-8-2023

Từng có thời điểm vào giữa tuần trước, tưởng chừng Moises Caicedo sẽ gia nhập Liverpool khi đội bóng đất Cảng và “Chim mòng biển” Brighton chốt xong mức phí 110 triệu bảng.

Tuy nhiên, Chelsea - đội bóng mà Caicedo luôn ưu tiên gia nhập nếu rời Brighton - đã trở lại cuộc đua với một mức giá kỷ lục. Caicedo sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng Ngoại hạng Anh. Còn với Chelsea, họ tự phá kỷ lục của chính mình sau thương vụ mua tiền vệ Enzo Fernandez từ Benfica với giá 106,8 triệu bảng hồi tháng Giêng.

Hợp đồng giữa Chelsea và Caicedo có thời hạn rất dài, lên tới 8 năm, đến hết tháng 6/2031, kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Chưa có thông tin chính thức về mức lương của Caicedo tại Chelsea, nhưng con số chắc chắn sẽ không dưới 200 nghìn bảng/tuần. Nội trong hôm nay, Caicedo sẽ tới Cobham để thực hiện bài kiểm tra y tế, trước khi chính thức ra mắt CLB mới Chelsea.

* Tàu du lịch Trung Quốc quay lại đảo nghỉ dưỡng Jeju sau 6 năm bị cấm

Giới chức Hàn Quốc ngày 14/8 cho biết các tàu du lịch của Trung Quốc sẽ quay lại đảo nghỉ dưỡng Jeju bắt đầu từ cuối tháng này, sau khi Trung Quốc đã dỡ bỏ lệnh cấm kéo dài sáu năm qua đối với các tour du lịch theo nhóm đến Hàn Quốc.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 14-8-2023

Tàu du lịch của Trung Quốc sẽ quay lại đảo nghỉ dưỡng Jeju bắt đầu từ cuối tháng này. (Nguồn: The Korean Economic Daily)

Chính quyền tỉnh Jeju đã nhận được rất nhiều đơn đặt chỗ du lịch bằng tàu từ Trung Quốc sau khi lệnh cấm nói trên được hủy vào ngày 10/8.

Chuyến tàu du lịch đầu tiên, với trọng tải 25.000 tấn, dự kiến sẽ đến Jeju vào ngày 31/8, với khoảng 1.000 du khách.

Các tour du lịch theo nhóm, cũng như hình thức du lịch bằng tàu thủy, từ Trung Quốc đến Hàn Quốc đã gần như bị cấm kể từ tháng 3/2017, do căng thẳng giữa hai nước liên quan đến việc triển khai Hệ thống Phòng thủ Tên lửa Tầm cao Giai đoạn cuối của Mỹ (THAAD) tại Hàn Quốc.

Lan Phương (tổng hợp)


Lan Phương (tổng hợp)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]