(vhds.baothanhhoa.vn) - Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 15-10: Bộ phim tài liệu về David Beckham tạo cơn sốt trên Netflix toàn cầu; Giải Võ thuật All Star Fight 2023: Các võ sỹ Việt Nam toàn thắng; Người đẹp Đỗ Thị Lan Anh đăng quang Miss Earth Vietnam 2023; Ronaldo tiếp tục lập kỷ lục, đặt mục tiêu tỏa sáng tại EURO 2024.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 15-10-2023

Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 15-10: Bộ phim tài liệu về David Beckham tạo cơn sốt trên Netflix toàn cầu; Giải Võ thuật All Star Fight 2023: Các võ sỹ Việt Nam toàn thắng; Người đẹp Đỗ Thị Lan Anh đăng quang Miss Earth Vietnam 2023; Ronaldo tiếp tục lập kỷ lục, đặt mục tiêu tỏa sáng tại EURO 2024.

* Bộ phim tài liệu về David Beckham tạo cơn sốt trên Netflix toàn cầu

Bộ phim tài liệu về cựu ngôi sao bóng đá David Beckham đã tạo nên cơn sốt trên Netflix toàn cầu, thu hút sự chú ý của khán giả trên khắp thế giới.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 15-10-2023

Ra mắt vào ngày 4/10, bộ phim về Beckham đã thống trị bảng xếp hạng chương trình ăn khách trên Netflix tại 53 quốc gia, đạt Top 1 toàn cầu ở mảng phim dài tập và giành điểm tuyệt đối trên các chuyên trang điện ảnh.

Bộ phim nhanh chóng chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng các chương trình truyền hình tiếng Anh trên Netfix với tổng cộng 12,4 triệu lượt xem (tính đến ngày 8/10).

Bộ phim tài liệu kể về tình yêu của David Beckham dành cho bóng đá, tình yêu dành cho vợ Victoria, đồng thời hé lộ những câu chuyện “thâm cung bí sử” trong suốt sự nghiệp và cuộc sống gia đình của cặp đôi nổi tiếng.

* Giải Võ thuật All Star Fight 2023: Các võ sỹ Việt Nam toàn thắng

Tối 14/10, trên sàn đấu bát giác ngoài trời tại tại Công viên Ravo-The Metropole Thủ Thiêm (thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh) diễn ra Giải Võ thuật All Star Fight 2023.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 15-10-2023

Sự kiện được tổ chức nhằm đa dạng hóa các hoạt động thể thao giải trí, góp phần phát triển các môn Võ thuật, tạo điều kiện cho các võ sỹ của Thành phố Hồ Chí Minh thi đấu giao hữu, tích lũy kinh nghiệm quốc tế.

Giải Võ thuật All Star Fight 2023 là một trong các hoạt động của California’s Fitness Festival - sự kiện thể chất kết hợp âm nhạc, mở màn cho chiến dịch “Một đời sống khỏe."

Kết quả chung cuộc, các võ sỹ Việt Nam toàn thắng cả 6 trận đấu. Trong số đó, võ sỹ Nguyễn Trần Duy Nhất với biệt danh “Độc cô cầu bại” đã xuất sắc giành chiếc đai Vô địch IPCC (International Professional Combat Council) hạng cân 60kg nam trước võ sỹ người Thái Lan Chaiwat Sungnoi.

* Người đẹp Đỗ Thị Lan Anh đăng quang Miss Earth Vietnam 2023

Tối 14/10, Chung kết Miss Earth Vietnam 2023 với chủ đề “ME loves Tree - Hành trình trái tim xanh” đã khép lại tại Thành phố Hồ Chí Minh.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 15-10-2023

Cuộc thi hiện chưa có tên tiếng Việt, do tên Việt hóa “Hoa hậu Trái đất Việt Nam” đã được một đơn vị khác sử dụng.

Vượt qua 29 thí sinh tài sắc đến từ khắp mọi miền đất nước, người đẹp Đỗ Thị Lan Anh đăng quang ngôi vị Miss Earth Vietnam 2023. Cô là Hoa hậu mang sứ mệnh tuyên truyền về vấn đề bảo vệ môi trường và thiên nhiên.

Tân Hoa hậu sinh năm 1997. Cô rời quê nhà từ năm 1 tuổi để sang châu Âu, sau đó định cư ở Hoa Kỳ cùng gia đình. Người đẹp tốt nghiệp Đại học California State University Fullerton, có nhiều bạn bè là người Việt Nam và yêu thích các món ăn Việt.

* Áo dài Việt Nam tiếp tục được tôn vinh tại Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2023

Với chủ đề “Flying Vietnam - Bay cao, vươn xa cùng Việt Nam”, đêm trình diễn thời trang tại Đà Nẵng quy tụ những bộ sưu tập áo dài đến từ 4 nhà thiết kế tên tuổi và được thể hiện bởi các Hoa, Á hậu, người mẫu cùng top 70 thí sinh Miss Grand International 2023 (Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2023). Tất cả đều hội tụ để góp phần quảng bá vẻ đẹp của áo dài, văn hóa và thời trang Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 15-10-2023

Dù đến từ nhiều nền văn hoá khác nhau và không ít thí sinh lần đầu mặc áo dài, nhưng các thí sinh đều trình diễn trang phục truyền thống Việt Nam rất nhuần nhuyễn. Khoảng 100 bộ áo dài trong các bộ sưu tập: “Hoa quốc văn phong” của nhà thiết kế Trần Thiện Khánh, “Hoạ sắc non sông” của nhà thiết kế Lan Hương, “Trầm Ngư Lạc Nhạn” của nhà thiết kế Vũ Lan Anh và “Việt Nam rực rỡ gấm hoa” của nhà thiết kế Lê Long Dũng đã góp phần làm nên một đêm diễn lộng lẫy và cuốn hút, mang đậm bản sắc văn hoá Việt Nam.

* Ronaldo tiếp tục lập kỷ lục, đặt mục tiêu tỏa sáng tại EURO 2024

Với hai bàn thắng ghi được vào lưới đội tuyển Slovakia trong trận đấu vừa qua, Cristiano Ronaldo đã lập nên một kỷ lục mới trong sự nghiệp của mình khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 73 bàn thắng cho ĐTQG sau khi đã bước qua tuổi 30, một con số rất ấn tượng nếu như so sánh với tổng số bàn thắng của hàng loạt tiền đạo hàng đầu khác tại Châu Âu còn đang thi đấu ở thời điểm hiện tại như là Olivier Giroud (52) hay Harry Kane (59).

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 15-10-2023

Và con số này cũng giúp cho cầu thủ 38 tuổi chính thức có được 125 bàn thắng cho ĐT Bồ Đào Nha sau 202 trận đấu, và vững vàng ở vị trí số 1 trong bản danh sách những chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử của ĐQTG.

Song song với đó, Ronaldo cũng cho biết anh sẵn sàng ra sân ở trận đấu tới của ĐT Bồ Đào Nha với Bosnia và Herzegovina, cho dù đội tuyển đã sớm giành vé tới VCK của giải đấu.

Lan Phương (tổng hợp)


Lan Phương (tổng hợp)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]