(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng nay (9/5), đại diện lãnh đạo Ngân hàng NN&PTNT Thanh Hóa đã đi thăm, tặng quà cho một số gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Agribank Thanh Hóa tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

(VH&ĐS) Sáng nay (9/5), đại diện lãnh đạo Ngân hàng NN&PTNT Thanh Hóa đã đi thăm, tặng quà cho một số gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Đại diện lãnh đạo Ngân hàng NN&PTNTThanh Hóa đã đến thăm, tặng quà cho gia đình bác sỹ Nguyễn Khắc Thái, là Bác sỹ trẻ quê ở xã Quảng Thành, TP Thanh Hóa bị tai nạn trên đường đi tình nguyện, khám chữa bệnh miễn phí cho đồng bào bị lũ lụt ở các tỉnh miền Trung. Hiện, Thái đang được điều trị tại bệnh viện điều dưỡng phục hồi chức năng Trung ương, TP Sầm Sơn và đang chuẩn bị được cấy tế bào gốc lần 3 để phục hồi sức khỏe. Đoàn trao quà cho mẹ bác sĩ Nguyễn Khắc Thái.

Niềm vui của lãnh đạo Ngân hàng khi anh Dương Văn Tiến vượt qua ca ghép gan.

Đoàn cũng đến thăm, tặng quà cho gia đình cháu Dương Thị Phương Mai, 15 tuổi và bố cháu Mai là anh Dương Văn Tiến, 39 tuổi, ở thôn Hà Tân, xã Hải Hà, huyện Tĩnh Gia - người vừa được các y bác sỹ Bệnh viện Việt Đức thực hiện thành công ca ghép gan từ cặp bố - con vào cuối tháng 3 vừa qua. Tại những nơi đến thăm, các cán bộ Agribank Thanh Hóa đã ân cần thăm hỏi và chia sẻ những khó khăn với các gia đình. Đồng thời trao tặng mỗi gia đình số tiền 25 triệu đồng trích từ nguồn kinh phí đóng góp ủng hộ của các bộ, nhân viên ngân hàng nhằm động viên các gia đình khắc phục khó khăn, sớm bình phục sức khỏe và ổn định cuộc sống.

P.V



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]