(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 12/5, Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Ngọc Hiển (SN 1953, ở Phường Thị Nại, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) về hành vi dâm ô với trẻ em .

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt "yêu râu xanh" dụ gấu bông để dâm ô với trẻ em

(VH&ĐS) Ngày 12/5, Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Ngọc Hiển (SN 1953, ở Phường Thị Nại, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) về hành vi dâm ô với trẻ em .

Đối tượng Nguyễn Ngọc Hiển.

Theo đó, nạn nhân là cháu H.T.L (11 tuổi, ngụ xã Hải Hòa, huyện Tĩnh Gia).

Trước đó, tối 5/5, cháu L. đến khu vui chơi hội chợ và tham gia trò chơi “Thảy bóng vào ô chữ”. Thấy cháu L. đứng xem, Nguyễn Ngọc Hiển đã dụ dỗ cháu ở lại và sẽ cho cháu con gấu bông. Đến 21h30, sau khi đi chơi xung quanh khu vực hội chợ, cháu L. một mình quay lại gian hàng trò chơi của Hiển.

Thấy xung quanh không có người, Hiển liền đưa cháu vào khu vực phía sau gian hàng của mình - nơi dùng để ngủ và nấu ăn để thực hiện hành vi sàm sỡ và dâm ô với cháu L.

Ngày 5/5, sau khi nhận được thông báo của Công an xã Hải Hoà về việc cháu H.T. L. bị Nguyễn Ngọc Hiển xâm hại tình dục, Công an huyện Tĩnh Gia đã tiến hành điều tra, xác minh.

Được biết, Hiển đã có vợ và 2 con, hiện đang làm nghề kinh doanh qua hình thức trò chơi “Thảy bóng vào ô chữ” tại thôn Đông Hải, xã Hải Hòa.

Vụ việc này vẫn đang được cơ quan Công an huyện Tĩnh Gia làm rõ.

Sơn Đình



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]