(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 21/4, ông Phạm Xuân Kỳ, Chủ tịch UBND xã Thọ Cường, huyện Triệu Sơn khẳng định về thông tin vụ việc 2 mẹ con tử vong bất thường, nhưng chưa rõ nguyên nhân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

2 mẹ con tử vong bất thường ở xã Thọ Cường (Triệu Sơn)

Sáng ngày 21/4, ông Phạm Xuân Kỳ, Chủ tịch UBND xã Thọ Cường, huyện Triệu Sơn khẳng định về thông tin vụ việc 2 mẹ con tử vong bất thường, nhưng chưa rõ nguyên nhân.

Căn nhà của gia đình cháu Vi Thị V.

Theo đó, sáng sớm 21/4, cháu Vi Thị V. (10 tuổi) - ở xóm 2, xã Thọ Cường, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) ngủ dậy không thấy mẹ đâu. V. có lay người em gái là Vi Thị M. nhưng không thấy em cựa quậy.

Sau đó, cháu V. đi ra phía trái nhà thấy nắp giếng hở ra, cháu có nhìn xuống thấy bất thường nên chạy đi gọi ông ngoại lên. Khi người nhà đến thì phát hiện chị Hoàng Thị X. (mẹ cháu V.) nằm dưới giếng, còn cháu Vi Thị M. (6 tuổi, con gái chị X.) đã tử vong trong nhà. Chị X. đã được vớt lên và đưa đến bệnh viện để cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân đã không qua khỏi.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an xã Thọ Cường đã có mặt tại hiện trường, đồng thời báo cáo lên cấp trên để tiến hành điều tra, xác minh nguyên nhân vụ việc, báo Dân Trí cho hay.

Ông Phạm Xuân Kỳ cũng thông tin thêm, gia đình chị X. thuộc hộ có hoàn cảnh gia đình khó khăn trong xã, chị X. có lập gia đình nhưng người chồng bỏ đi đã lâu nên 3 mẹ con ở với nhau.

Hiện nguyên nhân 2 mẹ con chết bất thường đang được Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!