(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 12/12, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành Lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với 2 đối tượng về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt tạm giam đối tượng mạo danh cán bộ Thanh tra Chính phủ

(VH&ĐS) Ngày 12/12, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành Lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với 2 đối tượng về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Theo tài liệu của Cơ quan an ninh điều tra: Trần Công Trung (SN 1978 ở Quảng Lộc, Quảng Xương, Thanh Hóa) là lao động tự do, hành nghề lái xe ôm tại Hà Nội. Trong quá trình hành nghề, Trung quen biết với Phạm Thị Phượng (SN 1974 ở Hòa Khánh, Cái Bè, Tiền Giang) là lao động tự do tại Hà Nội. Hai đối tượng này đã câu kết với nhau để lừa đảo chiếm đoạt tài sản nhiều người. Cụ thể là giả danh cán bộ Thanh tra Chính phủ để làm quen, mồi chài, lừa phỉnh những người nhẹ dạ, cả tin đang có nhu cầu xin việc làm để chiếm đoạt tài sản của họ.

Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Trần Công Trung.

Điển hình, khoảng tháng 7/2013, Trần Công Trung và Phạm Thị Phượng đã hứa xin việc làm cho 2 người ở huyện Quảng Xương và TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vào làm tại các cơ quan nhà nước để chiếm đoạt số tiền 1 tỉ 195 triệu đồng. Đến nay, các đối tượng này không chỉ không xin được việc làm mà còn không trả tiền lại tiền cho người bị hại.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, mở rộng. Những ai là nạn nhân của các đối tượng này, đề nghị liên hệ với Cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa để được giải quyết.

Yến Vy



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]