(vhds.baothanhhoa.vn) - Cơ quan chức năng đã vào cuộc xác mnh đơn tố cáo của ông L.V.T (trú tại phường An Hoạch, TP Thanh Hóa) về việc vợ mình có quan hệ bất chính với anh L.X.H là cán bộ Phòng CSGT (Công an tỉnh Thanh Hóa).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cô giáo mầm non có chồng bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với cán bộ CSGT

Cơ quan chức năng đã vào cuộc xác mnh đơn tố cáo của ông L.V.T (trú tại phường An Hoạch, TP Thanh Hóa) về việc vợ mình có quan hệ bất chính với anh L.X.H là cán bộ Phòng CSGT (Công an tỉnh Thanh Hóa).

Khách sạn Quyền Qúy, xã Hoằng Long, TP Thanh Hóa, nơi xảy ra sự việc.

Chiều ngày 27/7, ông Võ Hồng Thao - Trưởng công an xã Hoằng Long (TP Thanh Hóa) cho hay: “ Đơn vị có nhận được thông tin, đồng thời mời anh T., về trụ sở xã làm việc.”

Trước đó, ông L.V.T có phát hiện, bắt quả tang ông L.X. H và bà L.T.P là vợ mình ở chung một phòng tại khách sạn Quyền Qúy (đóng trên địa bàn xã). Tại hiện trường, cô giáo mầm non và cán bộ CSGT vẫn mặc quần áo và ngồi trên giường. Quá phẫn nỗ, ông T có báo cáo chính quyền địa phương và Công an xã Hoằng Long đến lập biên bản vụ việc trên.

Theo ông T, trước đó, phát hiện vợ mình quan hệ ngoài luồng, ông đã nói chuyện, khuyên nhủ, yêu cầu vợ chấm dứt mối quan hệ bất chính, nhưng không thành. Có nguồn tin cho rằng bà P. đã gửi đơn ra TAND TP Thanh Hóa để li hôn với ông T.

Trao đổi với PV, Thiếu tá Nguyễn Văn Cường - Đội trưởng đội Tham mưu, Phòng CSGT ( Công an tỉnh Thanh Hóa) cho biết: “Ngay khi có thông tin, chúng tôi đã tiến hành điều tra, xác minh vụ việc, đơn vị sẽ kiên quyết xử lý đến cùng, tuyệt đối không bao che, dung túng, đảm bảo kỷ cương, trật tự.”

Một lãnh đạo Phòng GD&ĐT TP Thanh Hóa, cho biết, hiện phòng đã nhận được đơn của ông T và yêu cầu BGH Trường mầm non Hoa Mai, nơi bà L.T.P công tác báo cáo cáo sự việc.

Trung Lê


Trung Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]