(vhds.baothanhhoa.vn) - Liên tiếp trong nhiều ngày, một nhóm côn đồ nơi khác đã mang hung khí đến hành hung chủ máy gặt ở xã Quảng Trường (Quảng Xương). Ngày 28/5, người dân ở đây đã bắt được một trong số tên côn đồ trên, thu giữ 2 xe máy cùng nhiều hung khí nguy hiểm. Đối tượng trong nhóm tên là Bùi Sỹ Lương (SN 1989, trú tại thôn Văn Khê, xã Đông Vinh, TP Thanh Hóa).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Có hay không việc bảo kê máy gặt lúa ở Quảng Xương?

Liên tiếp trong nhiều ngày, một nhóm côn đồ nơi khác đã mang hung khí đến hành hung chủ máy gặt ở xã Quảng Trường (Quảng Xương). Ngày 28/5, người dân ở đây đã bắt được một trong số tên côn đồ trên, thu giữ 2 xe máy cùng nhiều hung khí nguy hiểm. Đối tượng trong nhóm tên là Bùi Sỹ Lương (SN 1989, trú tại thôn Văn Khê, xã Đông Vinh, TP Thanh Hóa).

Theo ông Đỗ Quang Tuấn - Trưởng Công an xã Quảng Trường cho biết, khoảng 16 giờ ngày 28/5, Ban Công an xã nhận được thông tin có nhóm thanh niên bị người dân vây đánh tại cánh đồng thôn Trung Đông, xã Quảng Trường. “Khi tới hiện trường, chúng tôi thấy 1 nam thanh niên bị thương, máu me đầy mặt, bị trói trái tay đang nằm dưới bờ ruộng lúa. Công an đã thu được 3 tuýp sắt, 1 dao, 1 vỏ dao nhọn và 2 chiếc xe máy mang BKS 36B4-969.54 và 36B6-2491”.Sau khi phối hợp với Công an huyện Quảng Xương đưa người bị đánh về trụ sở làm việc, nam thanh niên được xác định là Bùi Sỹ Lương (SN 1989, ngụ thôn Văn Khê, xã Đông Vinh, TP Thanh Hóa), ông Tuấn cho biết thêm.

Một trong 6 đối tượng bị người dân bắt. (Ảnh do người dân cung cấp)

Theo đó, vào khoảng 16 giờ, có 6 thanh niên mang theo hung khí đi trên 2 xe máy tới cánh đồng thôn Trung Đồng, dọa nạt không cho ông Vũ Ngọc Tấn (SN 1969, người thôn Đông Tiến, xã Quảng Trường) đưa máy gặt xuống đồng lúa cho bà con, nên giữa ông Tấn và nhóm thanh niên đã xảy ra xô xát, đánh nhau. Thấy vậy, nhiều người dân đã kéo tới vây đánh nhóm thanh niên trên. Do không kịp tháo chạy, nên Bùi Sỹ Lương đã bị người dân bắt trói tay và đánh nhừ tử, ông Tấn bị thương nhẹ ở người khi xô xát.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Quảng Xương vào cuộc điều tra, làm rõ.

Doãn Tài


Doãn Tài

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]