(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Chiều ngày 7/7, trên địa bàn xã Nguyệt Ấn, huyện Ngọc Lặc đã xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến 2 cháu nhỏ chết thương tâm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hai cháu nhỏ chết thương tâm do bị giết hại

(VH&ĐS) Chiều ngày 7/7, trên địa bàn xã Nguyệt Ấn, huyện Ngọc Lặc đã xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến 2 cháu nhỏ chết thương tâm.

Các nạn nhân là cháu Lê Minh Đăng (SN 2009) và em ruột là Lê Ngọc Chi (SN 2011). Hai cháu là con của anh Lê Thanh Hải, ở làng Pheo, xã Nguyệt Ấn.

Theo đó, vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 7/7, Nguyễn Văn Hồng ở xã Nguyệt Ấn có đến nhà anh Hải chơi trong tình trạng có nhiều biểu hiện không bình thường. Tại đây, Hồng có xảy ra to tiếng với gia đình anh Hải rồi bất ngờ dùng dao chém tới tấp vào người cháu Đăng và cháu Chi.

Mặc dù được mọi người lao vào can thiệp và nhanh chóng đưa 2 cháu đi cấp cứu, nhưng cả 2 đã tử vong trên đường tới bệnh viện do vết thương quá nặng.

Hiện trường xảy ra vụ việc chú họ chém chết hai cháu nhỏ (Ảnh: CATH)

Đối tượng Hồng ngay sau khi gây ra thảm án kinh hoàng đã dùng dao đâm vào mình để tự sát nhưng bất thành.

Nhận được thông tin, Công an huyện Ngọc Lặc, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tới khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng thương tâm. Hiện Nguyễn Văn Hồng đang bị tạm giữ để phục vụ điều tra.

Được biết, bé Lê Minh Đăng chuẩn bị lên lớp 2, còn bé Lê Ngọc Chi đang học Trường Mầm non xã Nguyệt Ấn.

Đông Anh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]