(vhds.baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Công an huyện Quan Hóa cho biết, đơn vị này đang phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra làm rõ việc ông Cao Xuân Nghiên, trú tại thị trấn Quan Hóa - là nghi phạm đã có hành vi dâm ô nhiều bé gái.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Quan Hóa: Điều tra nghi án người đàn ông dâm ô nhiều bé gái

Thông tin từ Công an huyện Quan Hóa cho biết, đơn vị này đang phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra làm rõ việc ông Cao Xuân Nghiên, trú tại thị trấn Quan Hóa - là nghi phạm đã có hành vi dâm ô nhiều bé gái.

Cụ thể, Công an huyện Quan Hóa đã nhận được đơn của một số công dân, tố cáo ông Cao Xuân Nghiên (sinh năm 1970, trú tại thị trấn Quan Hóa) đã có hành vi dâm ô, xâm hại đối với 4 bé gái cùng địa phương.

Chiều ngày 12/12, ông Nghiên đã được triệu tập lên cơ quan công an để làm rõ thông tin tố cáo của công dân. Tại cơ quan công an, Cao Xuân Nghiên bước đầu khai nhận, từ tháng 11/2019 đến nay đã có hành vi dâm ô với 2 cháu gái (có độ tuổi từ 8-10 tuổi), trong đó đã hiếp dâm 1 cháu gái sinh năm 2011.

4 bé gái được cho là bị ông Nghiên xâm hại đã được gia đình đưa đi giám định y khoa. Cơ quan công an cũng đã làm việc với các gia đình để thu thập thông tin, bằng chứng phục vụ công tác điều tra.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]