(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017), chiều 12/7, Công an Thanh Hóa đã tổ chức Lễ cắt băng khánh thành và trao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Nguyễn Trọng Thành, xã Quảng Định (Quảng Xương), là con trai liệt sỹ CAND Nguyễn Trọng Sự đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công an Thanh Hóa trao nhà tình nghĩa cho thân nhân liệt sỹ CAND Nguyễn Trọng Sự

(VH&ĐS) Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017), chiều 12/7, Công an Thanh Hóa đã tổ chức Lễ cắt băng khánh thành và trao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Nguyễn Trọng Thành, xã Quảng Định (Quảng Xương), là con trai liệt sỹ CAND Nguyễn Trọng Sự đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Lãnh đạo Công an tỉnh và huyện Quảng Xương cắt băng khánh thành bàn giao nhà tình nghĩa cho thân nhân gia đình liệt sỹ Nguyễn Trọng Sự.

Thượng úy Nguyễn Trọng Sự, nguyên là cán bộ Công an huyện Quảng Xương, được điều động lên công tác tại Công an tỉnh Thanh Hóa. Năm 1965, anh lên đường chi viện cho chiến trường Gia Lai. Năm 1966, trong một cuộc chiến đấu, anh đã anh dũng hy sinh.

Với đạo lý uống nước nhớ nguồn và tri ân những hy sinh, mất mát của các anh hùng liệt sỹ, Công an Thanh Hóa đã hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình liệt sỹ Nguyễn Trọng Sự.

Ngôi nhà được xây dựng trên diện tích 62m2 với tổng giá trị 240 triệu đồng. Trong đó, Công an tỉnh Thanh Hóa hỗ trợ 70 triệu đồng, chính quyền địa phương, bà con lối xóm và dòng họ thân nhân liệt sỹ Nguyễn Trọng Sự đã đóng góp thêm vật chất lẫn ngày công xây dựng.

Nhân dịp này, Công an tỉnh Thanh Hóa, UBND huyện Quảng Xương, CBCS Công an huyện và chính quyền xã Quảng Định đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho thân nhân gia đình liệt sỹ.

Mai Hà



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]